Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Nga không thích con gái lộ mặt

Thỉnh thoảng lại chia sẻ hình ảnh mới của công chúa cưng trên trang cá nhân nhưng diễn viên múa nổi tiếng lại khéo léo tìm cách che chắn, không để con gái lộ diện.

Linh Nga không thích con gái lộ mặt

Thỉnh thoảng lại chia sẻ hình ảnh mới của công chúa cưng trên trang cá nhân nhưng diễn viên múa nổi tiếng lại khéo léo tìm cách che chắn, không để con gái lộ diện.

Trong hình ảnh mới đăng tải gần đây, Linh Nga đã chú thích về con gái rằng: "Thế này có làm hot girl được không nhỉ?."

Linh Nga sinh hạ đứa con đầu lòng vào trung tuần tháng 9/2012. Dù không công bố rộng rãi thông tin này nhưng bạn  bè thân thiết với chim công làng múa đều thừa nhận sự xuất hiện của bé Nguyễn Khánh Linh Linh khi được giới truyền thông "hỏi thăm". Về phần mình, không lâu sau khi trở thành mẹ, Linh Nga đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau 12 tiếng mình mới được gặp bạn. Bạn là ai mà cứ nằm gần mình rồi khóc ầm lên. Cái đêm hôm ấy thật đáng sợ, mình cứ tưởng mình không vượt qua được, thế rồi khi mở mắt bạn lại đang nằm nhìn mình. Mình khóc và bạn cũng khóc theo. Đến bây giờ mình vẫn không biết giây phút ấy là thật hay đang mơ...".

Dù mang thai 4-5 tháng, nhưng nhiều người vẫn không nhận ra vóc dáng bà bầu ở nữ diễn viên múa này. Bản thân Linh Nga vẫn tham gia đóng quảng cáo với ê-kíp nước ngoài khi bước vào tháng thứ 4 của thai kỳ vì trót ký hợp đồng trước. Ở tháng thứ 8, tuy không thể đứng trên sân khấu nhưng cô vẫn dành không ít thời gian và tâm huyết dàn dựng tiết mục múa cho đoàn ca múc kịch dân tộc Bông Sen. Những nỗ lực của cô được đền đáp bằng huy chương vàng đúng vào thời điểm "mẹ tròn, con vuông".

Linh Nga thường khéo léo tìm cách che mặt con gái.

Lần đầu tiên làm mẹ, Linh Nga không hề che giấu chút vụng về, dại dột của mình: "Tôi vốn khá vụng về trong gia đình. Những ngày đầu làm mẹ, tôi chưa thể khá hơn. Một tháng đầu, tôi không dám bế con vì thấy con quá nhỏ bé, mềm yếu, đụng vào chỉ sợ con đau. Thậm chí, muốn vuốt ve, ôm con vào lòng cũng lóng ngóng".

"Sau một thời gian nỗ lực, giờ đây tôi có thể thay bỉm, tắm gội cho bé một cách khá thành thạo", cô cho biết thêm.

Dù rất lo lắng vóc dáng của mình sau khi sinh nhưng Linh Nga vẫn nhất định cho con bú sữa mẹ suốt những tháng đầu đời: "Tôi thà béo để con được đón nhận món quà này. Đợi em bé cứng cáp rồi tôi giảm cân cũng không muộn".

Ảnh lộ mặt hiếm hoi của con gái Linh Nga.

Khác với những bà mẹ nổi tiếng như Lưu Hương Giang, Hồng Nhung..., Linh Nga đều đặn chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên trang cá nhân. Nhưng cô thông minh và khéo léo giống Hồ Ngọc Hà ở điểm hầu như không bao giờ để lộ mặt bé Nguyễn Khánh Linh Linh. Chim công của làng múa thường "bắt" con đeo kính hoặc dùng chính nụ hôn của mình để giấu kín khuôn mặt công chúa nhỏ. Hiếm hoi lắm mới có một tấm hình chính diện của Linh Linh ở bể bơi.

Nữ diễn viên múa cho biết khi con gái mới được 3 tháng tuổi, cô đã cho bé đi học bơi: "Có lần tôi thấy một ông bố người Hà Lan tập cho đứa con nhỏ tiếp xúc với nước ở hồ bơi, có lúc anh ta còn nhúng cả con xuống nước. Tôi đã đề nghị chồng thử làm điều đó với con khi tắm cho bé. Hai vợ chồng chần chừ rồi quyết định… thử. Cuối cùng, bé tỏ ra rất thích thú".

Bên cạnh đó, cũng trên trang cá nhân, Linh Nga thường xuyên đăng tải hình ảnh của một cậu nhóc xấp xỉ tuổi con gái mình và trìu mến gọi là "con rể tương lai" khiến bạn bè cũng như người hâm mộ vô cùng thích thú. Cuối tháng 1/2013, Linh Nga sẽ chính thức trở lại sân khấu múa sau thời gian nghỉ mang bầu và sinh con.

Cậu nhóc mà Linh Nga gọi là "con rể tương lai" cũng dễ thương không kém.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm