Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Nga bán nude nhảy múa trong phòng tập

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp "Chim công làng múa" thể hiện những vũ điệu uyển chuyển, mềm mại.

Trong bộ ảnh mới được chụp tại phòng tập, Linh Nga không ngại thể hiện ý tưởng táo bạo. Cô để ngực trần, nhảy múa trước ống kính nhiếp ảnh gia. Hình ảnh gam màu trắng đen thêm phần ấn tượng.

 

Diện trang phục váy voan lưới, xòe kiểu công chúa, Linh Nga tự tin thể hiện bài múa chuyên nghiệp. Những góc ảnh đẹp đầy nghệ thuật của cô được ghi lại.
Động tác uyển chuyển, cùng gương mặt tâm trạng tạo nên sức hút riêng cho từng khung ảnh. Vẻ đẹp hình thể được khắc họa khá rõ nét và mang đậm chất nghệ thuật.
Ý tưởng bộ ảnh thể hiện niềm đam mê múa giúp Linh Nga tạo sự mới mẻ và sức hút riêng.
Gắn liền với đam mê nhảy múa từ nhỏ nên Linh Nga thích được đem những vũ điệu vào hình ảnh. Sự uyển chuyển của từng động tác sẽ tạo nên những khung ảnh sống động, nhiều ý nghĩa.
Thông qua bộ ảnh, người đẹp mong muốn khán giả yêu mến và hiểu hơn về bộ môn múa. Được ủng hộ chính là động lực giúp Linh Nga sáng tạo hơn nữa trong nghệ thuật.
Bà mẹ một con cho biết, gắn liền với đam mê nhảy múa từ nhỏ nên Linh Nga thích được đem những vũ điệu vào hình ảnh. Sự uyển chuyển của từng động tác sẽ tạo nên những khung ảnh sống động, nhiều ý nghĩa. Thông qua bộ ảnh, người đẹp mong muốn khán giả yêu mến và hiểu hơn về bộ môn múa. Được ủng hộ chính là động lực giúp Linh Nga sáng tạo hơn nữa trong nghệ thuật.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia: Milor Trần, trang điểm: Đạt Hi, stylist: Mì Gói, trang phục: Li Lam, Lâm Gia Khang

Min An

Bạn có thể quan tâm