Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lính cứu hỏa' 5 tuổi

100 học sinh mầm non Hà Nội được tìm hiểu công việc thường ngày của Cảnh sát PCCC và trải nghiệm thực tế trên các phương tiện chuyên dùng như xe thang, xe cứu nạn.

Thăm nơi tôi luyện lính đặc công anh hùng

Phá bẫy chông, vượt tường đá, băng qua rào dây thép gai, đổ bộ với trực thăng hay tham gia giải cứu con tin là những nhiệm vụ được các chiến sĩ đặc công tập luyện thuần thục.

Sáng 7/1, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã đón tiếp 100 học sinh trường mầm non Ben Ben (quận Long Biên) đến thăm quan, học tập tại đơn vị.
Phòng Cảnh sát PCCC số 4 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) vừa đón tiếp 100 học sinh trường mầm non Ben Ben (quận Long Biên) đến thăm quan, học tập tại đơn vị. Buổi giao lưu giữa Cảnh sát PCCC và các em nhỏ kéo dài trong 3 giờ.
Nh
Qua trò chuyện, giao lưu, trẻ nhỏ có cơ hội hiểu hơn về công việc của Cảnh sát PCCC, biết trang phục của lính cứu hỏa, được tìm hiểu phương tiện thường dùng trong công tác cứu hộ, chữa cháy.

Cảnh sát đốt khói cứu người mắc kẹt ở trung tâm thương mại

Khói đậm đặc lan khắp tầng 3 trung tâm thương mại khi có đông người bên trong. Bốn người bị mắc trong khu vui chơi do ngạt khí độc.

Trẻ được xem phim hoạt hình để tìm hiểu sự nguy hiểm của cháy, công việc của cảnh sát PCCC.
Trẻ được xem phim hoạt hình để tìm hiểu sự nguy hiểm của cháy, công việc của Cảnh sát PCCC.
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi.
Buổi giao lưu được tổ chức xem lẫn trong nhà - ngoài trời nên luôn trong không khí vui tươi, kích thích trẻ nhỏ sáng tạo, khám phá cuộc sống.
Ngân hàng Sacombank, số 382 Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, TP HCM, nơi nữ kế toán Công ty A.P cho rằng bị “mất trộm” tiển tỉ vào trưa 9-12
100 học sinh mầm non được quan sát Cảnh sát PCCC thực hành công việc dải vòi, phun nước chữa cháy.
Trẻ được lần lượt trèo lên xe chữa cháy để cảm nhận và trải nghiệm thực tế.
Trẻ được lên xe cứu hỏa để cảm nhận và trải nghiệm thực tế.
Trẻ và các giáo viên được lên tìm hiểu xe thang, cách thức vận hành và đưa người lên cao.
Các em nhỏ và giáo viên được lên tìm hiểu xe thang, cách thức vận hành và đưa người lên cao của phương tiện chuyên dụng này.
Vừa giao lưu, trẻ vừa được chơi trò chơi với các chiến sỹ Cảnh sát PCCC.
Cùng chơi các trò chơi vận động. Buổi giao lưu ngoại khóa giúp các bé 4 - 5 tuổi có được cảm nhận trực quan về công việc của cảnh sát PCCC.

Dựng cảnh sét đánh cháy bể xăng để thử thách lính cứu hỏa

Tham gia diễn tập có gần 130 cán bộ, chiến sĩ của Phân kho 86, kho 671, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Bắc Giang và phương tiện 5 xe chữa cháy, 1 xe tải, 1 xe téc, 1 xe cứu thương và 70 bình cứu hỏa các loại.

Trẻ
Giao lưu với các trẻ nhỏ tại trường mần non là một hoạt động thường niên được Phòng Cảnh sát PCCC số 4 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) tổ chức. Thiếu tá Nguyễn Đức Thành - Đội trưởng Đội Hướng dẫn và kiểm tra an toàn phòng cháy (Phòng Cảnh sát PCCC số 4) cho biết, từ nay đến Tết Nguyên đán, ngoài việc đẩy mạnh tuyên truyền phòng ngừa cháy nổ tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, khu dân cư, bến xe, khu tập trung đông người, đơn vị sẽ phối hợp với các trường học đẩy mạnh tuyên truyền phòng hỏa hoạn với nhiều hình thức phong phú, gần gũi.

 

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm