Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Chi khoe nhẫn đôi do Lâm Vinh Hải tặng

Nữ diễn viên - người mẫu Linh Chi vừa đăng ảnh cặp nhẫn trên tài khoản Instagram và tiết lộ bạn trai Lâm Vinh Hải đã tặng cô món quà này.

Tranh cãi về cuộc tình Lâm Vinh Hải - Linh Chi và những bức xúc của người vợ cũ Lý Phương Châu vẫn chưa ngã ngũ thì mới đây, chân dài 9X đăng tải ảnh chụp cặp nhẫn do vũ công điển trai tặng trên tài khoản Instagram.

Nữ người mẫu bày tỏ niềm hạnh phúc khi tiết lộ với người quen rằng món quà này do “bạn ấy tặng”.

Ngay lập tức, tài khoản của Linh Chi nhận được hàng trăm bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra giận dữ vì thái độ “thách thức dư luận” của người đẹp phim Thám tử Hên-ry.

Lam Vinh Hai ly hon vo anh 1

Linh Chi nhận được hàng trăm bình luận tiêu cực khi khoe ảnh nhẫn đôi bạn trai tặng. Ảnh: Instagram LC.

Đáp trả của đám đông, Linh Chi tự nhắc mình “không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tỵ với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải vậy”.

Cô cũng khẳng định “không cố gắng làm hài lòng mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng người khác”. Cuối cùng, Linh Chi răn đe bản thân “không lãng phí thời gian giải thích cho người khác”.

Tuy nhiên, động thái của Linh Chi chỉ càng khiến dư luận tiếp tục “ném đá”. Nhiều người cho rằng chân dài không nên lên tiếng trong thời điểm nhạy cảm này và mọi phát ngôn của cô càng khiến người hâm mộ thêm tức giận.

Lam Vinh Hai ly hon vo anh 2

Chân dài bị chê thiếu khôn ngoan khi "chọc tức" dư luận: Ảnh: Instagram LC.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải vẫn tiếp tục im lặng. Cuối tháng 2 vừa qua, anh và vợ cũ đã có chuyến công tác ở Singapore. Lý Phương Châu vẫn dành cho người cũ những lời khen có cánh.

Dù không “thách thức dư luận” như bạn gái, song tài khoản Facebook của Lâm Vinh Hải cũng nhận được hàng loạt bình luận chê bai.

Linh Chi: 'Lâm Vinh Hải ủng hộ tôi hết mình'

Bất chấp ồn ào và điều tiếng "người thứ ba", người mẫu 9X Linh Chi cho biết cô được người yêu Lâm Vinh Hải đồng cảm và ủng hộ mọi việc trong cuộc sống.

Lâm Vinh Hải và vợ cũ: Ngôn tình đời thực đã kết thúc

Giữa tâm bão ly hôn và có bạn gái mới, Lâm Vinh Hải không ngần ngại “chịu đòn dư luận” thay Linh Chi. Trong khi đó, 11 năm chung sống, vợ anh luôn âm thầm đứng sau hỗ trợ chồng.

 


Ly Ly

Bạn có thể quan tâm