Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard thắng cược nhờ màn trình diễn thăng hoa

Jesse Lingard dễ dàng giành chiến thắng trong một vụ cá cược về số bàn thắng với đồng đội tại West Ham.

"Khi Jesse Lingard đặt chân đến CLB, tôi đã nói với cậu ấy rằng, nếu Lingard ghi được 8 bàn, tôi sẽ trả toàn bộ chi phí để cậu ấy nghỉ ngơi và vui chơi một đêm ở khách san 5 sao tại London. Lingard đã chơi thật tuyệt, và cậu ấy xứng đáng với điều này", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Mark Noble.

Khách sạn được đội trưởng West Ham lựa chọn để "chiêu đãi" Lingard nằm ở trung tâm London và có giá phòng 400 bảng cho mỗi đêm.

Dong doi mat tien khi Lingard ghi ban anh 1

Ngoài màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, Lingard còn có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ West Ham, dù anh chỉ là cầu thủ đang chơi dưới dạng cho mượn. Ảnh: Reuters.

Lingard đang thể hiện phong độ cực cao kể từ khi chuyển sang West Ham theo dạng cho mượn. Lingard đã có 8 bàn cùng 4 lần kiến tạo trong 9 lần ra sân gần nhất, thành tích không cầu thủ nào ở Premier League có thể chạm đến.

Cuối tuần trước, Lingard lập cú đúp giúp West Ham đánh bại Leicester 3-2 qua đó giữ vững vị trí trong top 4. Ngôi sao sinh năm 1992 hoàn toàn có thể giúp "The Hammers" giành vé dự vòng bảng Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB, nếu anh tiếp tục duy trì phong độ hiện tại.

MU đang muốn nâng giá bán Lingard từ 30 triệu bảng lên thành 40 triệu bảng. Theo ESPN, Real Madrid, PSG, Inter là những đội bóng theo dõi sát sao tình thế của Lingard.

'Lingard đã tìm lại chính mình' Huấn luyện viên Ole Solskjaer của MU đánh giá cao Jesse Lingard và đồng nghiệp David Moyes bên phía West Ham trước trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh lúc 2h15 ngày 15/3.

Duyên ghi bàn của Son Heung-min không cứu nổi Tottenham

Bàn mở tỷ số của tiền đạo người Hàn Quốc không đủ để giúp Spurs tránh khỏi thất bại 1-3 trước Man Utd ở vòng 31 Premier League tối 11/4.

Lingard lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Phong độ thăng hoa trong màu áo West Ham giúp Jesse Lingard được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm