Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard giành cú đúp giải thưởng Premier League

Tiền vệ của West Ham được Premier League vinh danh ở 2 giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 4" và "Bàn thắng đẹp nhất".

Trong tháng 4, Lingard ra sân 4 trận, ghi 4 bàn và có một kiến tạo. Tiền vệ của West Ham vượt Mason Greenwood, Trent Alexander-Arnold, Kelechi Iheanacho, Stuart Dallas, Matheus Pereira, Allan Saint-Maximun và Chris Wood để được vinh danh cho giải "Cầu thủ hay nhất".

Lingard giành thêm giải "Bàn thắng đẹp nhất tháng 4" với pha lập công vào lưới Wolverhampton ở vòng 30. Lingard cầm bóng từ sân nhà, chạy một mạch vượt qua 2 cầu thủ Wolves và ghi bàn.

"Trong 2 tháng qua, tôi đều được đề cử cho giải cầu thủ hay nhất. Với tôi, được đề cử đã là tuyệt vời. HLV David Moyes đã trao tôi niềm tin cùng sự thoải mái. Tôi luôn muốn là người giỏi nhất", Lingard chia sẻ sau khi nhận giải.

Lingard anh 1

Lingard hồi sinh tại West Ham. Ảnh: Getty.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2020/21, Lingard gia nhập West Ham theo bản hợp đồng cho mượn từ MU. Tiền vệ sinh năm 1992 bất ngờ bùng nổ, là nguồn cảm hứng để West Ham vào tốp 4.

Tuy nhiên, 3 trận đã qua, Lingard không ghi bàn. West Ham đã thua 3 trong 4 trận gần nhất và bị bật khỏi nhóm dự Champions League. Lúc này, "The Hammers" rơi xuống thứ 6 với 58 điểm, kém tốp bốn 6 điểm.

Lingard từ người thừa của MU bất ngờ là một trong những cầu thủ hay nhất giai đoạn hai Premier League 2020/21. HLV Gareth Southgate đã ấn tượng với Lingard và triệu tập tiền vệ này lên tuyển Anh.

Sau mùa giải 2020/21, Lingard trở về MU khi hợp đồng cho mượn kết thúc. West Ham muốn mua đứt Lingard nhưng chưa xác định được mức giá MU yêu cầu.

'Lingard đã tìm lại chính mình' Huấn luyện viên Ole Solskjaer của MU đánh giá cao Jesse Lingard và đồng nghiệp David Moyes bên phía West Ham trước trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh lúc 2h15 ngày 15/3.

Ba cái tên được dự đoán rời Man Utd

Cựu hậu vệ Gary Neville nhận định các cầu thủ Juan Mata, Daniel James và Jesse Lingard sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

West Ham hụt hơi trong cuộc đua giành vé dự Champions League

Leicester trắng tay ở vòng 35, nhưng West Ham cũng gây thất vọng khi để thua Everton 0-1 trên sân nhà đêm 9/5 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm