Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard bị chỉ trích vì cú lốp bóng hỏng khi đối mặt thủ môn

Tiền vệ 27 tuổi bị CĐV chỉ trích sau pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn góp phần khiến Man Utd nhận thất bại 0-2 trước Watford ở vòng 18 Premier League ngày 22/12.

Lingard lop bong loi anh 1

Sau rất nhiều nỗ lực tấn công, MU mới có cơ hội áp sát khung thành Watford ở phút 34, cơ hội được trao cho Jesse Lingard. Khi trước mặt chỉ còn thủ môn Ben Foster, tiền vệ số 14 quyết định thực hiện một pha lốp bóng. Ý tưởng của cầu thủ sinh năm 1992 là khá tốt nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà khung thành đội chủ nhà.

Lingard lop bong loi anh 2

Theo thống kê của Opta, Lingard đã trải qua tổng cộng 25 giờ thi đấu mà không có bất cứ một pha kiến tạo hay ghi bàn nào tại Premier League. Lần gần nhất cầu thủ 27 tuổi được ăn mừng là vào tháng 12/2018, với pha kiến tạo trong trận đấu với Huddersfield. Màn trình diễn tệ hại khiến Lingard nhận cơn mưa chỉ trích từ CĐV.

Lingard lop bong loi anh 3

"Việc CĐV MU muốn Solskjaer bị sa thải là điều dễ hiểu. Điều vô lý duy nhất vào lúc này là vì sao Lingard vẫn được đá chính trong đội hình Man Utd", CĐV Zandile thắc mắc.

Lingard lop bong loi anh 4

"Lingard nghĩ rằng cậu ta là Ronaldinho ở tình huống này chăng", nickname Banter FC chế nhạo.

Lingard lop bong loi anh 5

"Messi, làm ơn hãy để cầu thủ trẻ huyền thoại của bóng đá Anh được yên. Anh không học được gì từ Lingard đâu", tài khoản KB mỉa mai.

Lingard lop bong loi anh 6

"Lingard nhận lương 100.000 bảng vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Cuộc sống thật không công bằng", người dùng Cross bức xúc với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1992.

Lingard lop bong loi anh 7

Sau pha bỏ lỡ của Lingard, 2 đồng đội của anh ở hàng thủ là David de Gea và Aaron Wan-Bissaka mắc sai lầm khiến Man Utd nhận thất bại muối mặt 0-2 trước Watford.

Lingard lop bong loi anh 8

Trước khi thắng MU, Watford đang đứng ở cuối bảng xếp hạng Premier League với chỉ 9 điểm sau 17 vòng. Kết quả này khiến thầy trò HLV Solskjaer bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4.

Lingard lop bong loi anh 9

Đội hình ra sân của Watford và Man Utd.

De Gea mắc sai lầm, MU thua đội bét bảng 0-2

Thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới có tình huống xử lý lóng ngóng mở màn cho thất bại muối mặt của MU trước Watford ở vòng 18 Premier League đêm 22/12.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm