Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard mừng chiến thắng kiểu Dab cùng cậu cả nhà Rooney

Sau trận thắng tưng bừng của MU trước Sunderland, tiền vệ Lingard đã chia sẻ niềm vui chiến thắng với cậu cả nhà Rooney theo phong cách “Dab”.

Vòng 18 Premier League, Jesse Lingard được HLV Mourinho sử dụng trong đội hình chính ở trận đấu với Sunderland. Dù không ghi được bàn thắng trong ngày lễ tặng quà (Boxing Day) nhưng tiền vệ người Anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ HLV người Bồ Đào Nha giao cho.

Lingard mừng chiến thắng theo kiểu “Dab” cùng cậu cả nhà Rooney Lingard ăn mừng chiến thắng theo kiểu “Dab” cùng con trai của Rooney

Sau chiến thắng 3-1 của đội chủ sân Old Trafford trước Sunderland, Lingard đã chia sẻ trên trang mạng cá nhân màn ăn mừng vui vẻ cùng con trai của Rooney. Ngôi sao MU cùng cậu cả Kai của Rooney đã ăn mừng chiến thắng theo phong cách “Dab” quen thuộc của Pogba.

Lingard an mung chien thang theo kieu “Dab” cung con trai cua Rooney anh 1
Lingard cùng cậu cả nhà Rooney thực hiện màn ăn mừng độc đáo.

Kiểu ăn mừng cúi đầu chạm lấy khuỷu tay, tay còn lại kéo dài về phía sau tạo thành chữ “Dab” được tiền vệ Paul Pogba thường xuyên sử dụng trong màu áo Juventus và Man Utd. Nó nhanh chóng tạo thành trào lưu trong thế giới bóng đá.

Lingard là người bạn thân của tiền vệ người Pháp tại MU và cặp đôi này cũng thường xuyên thực hiện phong cách ăn mừng "Dab" mỗi khi ghi bàn.

Lingard an mung chien thang theo kieu “Dab” cung con trai cua Rooney anh 2
Lingard và Pogba cũng thường xuyên thực hiện phong cách ăn mừng độc đáo này. Ảnh: Getty Imagess.

Mùa giải này Jesse Lingard đã có 10 trận ra sân cho MU ở đấu trường Premier League, tiền vệ người Anh có được 2 pha kiến tạo thành bàn và chưa có được bàn thắng cho riêng mình.

Ở trận đấu với Sunderland, Wayne Rooney không được đăng ký trong đội hình thi đấu của MU. Tuy nhiên đội trưởng của Quỷ đỏ vẫn vui vẻ đưa cậu con trai đến cổ vũ và ăn mừng cùng đồng đội.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Mourinho tại đấu trường Premier League. MU vẫn giữ được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 33 điểm sau 18 vòng đấu và duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 4 Arsenal.

Với kết quả ở vòng 18 Premier League, MU đã hết hy vọng trở lại TOP 4 trước khi bước sang năm 2017. Lý do là ở vòng đấu này, Arsenal cũng giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Brom.

Trận tiếp đón Middlesbrough vào 22h ngày 31/12 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Mourinho cạnh tranh vị trí thứ 5 với Tottenham trước khi năm 2016 khép lại.

 



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm