Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindsay Lohan và 7 ‘quý nhân phù trợ’

Trượt dài về cả sự nghiệp lẫn tiền bạc, mặc dù Lindsay chưa từng ngỏ ý muốn ai giúp đỡ nhưng “cô nàng rắc rối” từng nhận được khá nhiều lời đề nghị chia sẻ khó khăn từ các sao khác.

Lindsay Lohan và 7 ‘quý nhân phù trợ’

Trượt dài về cả sự nghiệp lẫn tiền bạc, mặc dù Lindsay chưa từng ngỏ ý muốn ai giúp đỡ nhưng “cô nàng rắc rối” từng nhận được khá nhiều lời đề nghị chia sẻ khó khăn từ các sao khác.

1. Lindsay Lohan thật may mắn khi đã hơn một lần nhận được sự đồng cảm của diễn viên đàn anh nổi tiếng Mel Gibson. Trong một buổi phỏng vấn đầu tháng 12, Mel cho biết anh có ý định muốn giúp đỡ Lindsay nếu cô cần. Cũng giống như Lindsay, Mel Gibson từng có thời bê bối và thấu hiểu hoàn cảnh của đàn em. Trước đây, tài tử The beaver cũng từng giúp đỡ Britney Spears trong lúc cô suy sụp.

2. Trong lúc khó khăn về mặt kinh tế, nhất là khoản nợ thuế thu nhập cá nhân 230.000 USD từ năm 2009 thì bất ngờ Lindsay được giúp đỡ 100.000 USD từ tài tử Charlie Sheen, người rất quý mến cô khi họ tham gia bộ phim Scary movie 5. Tuy nhiên, phải đến khi nam Charlie phàn nàn vì chưa nhận được lời cảm ơn từ Lindsay thì mới đây cô đã lên tiếng bày tỏ lòng biết ơn với tài tử này.

3. Liên tục gặp những rắc rối khi lái xe, nhất là vụ tông xe trên đường cao tốc hồi tháng 6, công ty Goodyear Tire đã gửi một bức thư có nhã ý muốn giúp đỡ hoàn toàn miễn phí ngôi sao này những bài học về lái xe an toàn. Trong thư có đoạn: “Chúng tôi lo ngại cho sự an toàn của bạn và những người tham gia giao thông”.

4. Khi đang cai nghiện tai trung tâm Betty Ford năm 2010, Lindsay vẫn có cơ hội kiếm tiền. Tổ chức bảo vệ động vật PETA sẽ trả cho nữ diễn viên này 10.000 USD nếu cô chấp nhận ăn chay trong thời gian ở trại cai nghiện và nữ diễn viên này sẽ nhận được thêm 10.000 USD nếu chấp nhận ăn chay trong 1 năm tiếp theo.

5. Nam diễn viên gạo cội Warren Beatty quý Lindsay Lohan như con gái của mình. Thậm chí, trong thời gian Lindsay tham gia một bộ phim của Warren hồi năm 2009, ông đã mời Lindsay về nhà mình sống để giúp cô tránh khỏi những tệ nạn cũng như những rắc rối trong vấn đề kiểm soát hành vi nhưng nữ hoàng rắc rối đã từ chối.

6. "Thuyền trưởng Jack" Johnny Depp sở hữu một hòn đảo ở vùng Caribe, một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Năm 2008, cảm thông trước những khó khăn, áp lực của Lindsay lúc đó, Johnny đã mời cô nghỉ ngơi tại hòn đảo của anh. “Lindsay có thể nghỉ ngơi thoải mái ở đây” - một nguồn tin trích lời Johnny.

7. Mới đây nhất, Lindsay đã nhận được lời mời chia sẻ khoản nợ thuế kếch xù và tiền thuê nhà từ một câu lạc bộ thoát y tên là Score ở New York. Tuy nhiên, cô nàng sẽ không phải cởi quần áo nhảy múa mà chỉ cần làm chủ một dịch vụ trò chuyện trực tuyến qua video của câu lạc bộ này. Nếu nhận lời, ngôi sao 26 tuổi sẽ được nhận mức lương 160.000 USD. Hiện Lindsay chưa lên tiếng về lời mời thiện ý này.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm