Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

 Lindsay Lohan đánh người trong quán bar

Nữ diễn viên nhiều tật tiếp tục gặp rắc rối với cảnh sát khi tung cú đấm vào mặt một người phụ nữ tại quán bar cô đến hôm qua (29/11).

 Lindsay Lohan đánh người trong quán bar

Nữ diễn viên nhiều tật tiếp tục gặp rắc rối với cảnh sát khi tung cú đấm vào mặt một người phụ nữ tại quán bar cô đến hôm qua (29/11).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 29/11, khi đó Lindsay Lohan và người phụ nữ 28 tuổi tên là Tiffany Eve Mitchell cùng ở trong quán bar Avenue tại New York. Họ ngồi 2 bàn khác nhau nhưng gần địa điểm, lời qua tiếng lại giữa 2 bên đã nổ ra cuộc cãi nhau. Lindsay không giữ được bình tĩnh nên đã tung cú đấm vào má trái của Tiffany.

Lindsay Lohan tiếp tục gây rắc rối.

Cảnh sát được gọi tới, nữ diễn viên của Liz & Dick rời khỏi quán bar nhưng sau đó bị chặn lại. Họ còng tay cô nàng lắm chiêu và đưa về đồn cảnh sát, Lindsay còn tỏ ra giận giữ, cô nói khi bị còng tay: “Các anh đùa đấy à?”. Tuy nhiên vài giờ sau, Lindsay đã được thả kèm với yêu cầu đến tòa án vào ngày 11/1 tới để giải quyết vụ việc, cô bị buộc tội tấn công mức độ nhẹ thứ ba. Theo các trang tin, “nữ hoàng rắc rối” tỏ ra khá mệt mỏi khi bị giữ trong đồn cảnh sát. Người phụ nữ Tiffany Eve Mitchell có liên quan trong vụ việc cũng bị gọi tới điều tra.

Người phụ nữ bị cho là đã bị Lindsay đánh.

Theo một nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân của cuộc ẩu đả chính là nam ca sĩ Max George của nhóm The Wanted. Trước đó, Lindsay cùng 3 thành viên Max George, Jay McGuiness và Tom Parker trong The Wanted tới Avenue, trông thấy một người phụ nữ đang nói chuyện với George, cô nàng đã nổi giận.

Hiện phía nữ diễn viên rắc rối chưa lên tiếng về vụ việc này. Sắp tới, Lindsay còn có thể bị buộc tội vì nói dối cảnh sát về vụ tai nạn xe hơi hồi đầu năm nay.

Lindsay gây gộn vì Max George?

 

Khôi Ngô

Theo Infonet

 

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm