Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindsay Lohan bị tố trộm vòng cổ của Elizabeth Taylor

"Cô nàng lắm chiêu" liên tiếp phải đối mặt với những lời buộc tội "đạo chích".

Lindsay Lohan bị tố trộm vòng cổ của Elizabeth Taylor

"Cô nàng lắm chiêu" liên tiếp phải đối mặt với những lời buộc tội "đạo chích".

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim về tiểu sử của nữ diễn viên huyền thoại Liz & Dick.

Từng ra tòa và chịu án vì tội ăn cắp nhưng có vẻ như Lindsay Lohan chưa từ bỏ được thói quen này. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục bị "tố" cuỗm đi một chiếc vòng cổ từng thuộc về nữ diễn viên huyền thoại Elizabeth Taylor.

Trang Radar viết: "Elizabeth từng tặng cho y tá riêng một chiếc vòng cổ đắt tiền. Đây là một món quà ý nghĩa với người y tá. Lindsay thích chiếc vòng ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy nó và không hề che giấu sự ngưỡng mộ. Không lâu sau đó, chiếc vòng hoàn toàn biến mất. Ban đầu người y tá không muốn gây rắc rối cho Lindsay. Bà chỉ cho rằng nữ diễn viên Hollywood vô tình quên cởi trả sau khi thử. Nhưng ý nghĩ đó đã nhanh chóng bị dập tắt sau khi Lindsay Lohan lớn tiếng chối bỏ. Người y tá biết đó là một lời nói dối trắng trợn bởi chiếc vòng biến mất ngay sau khi Lindsay Lohan tới nhà và bà biết cô diễn viên 27 tuổi chính là người lấy cắp".

1 tuần sau đó, Lindsay Lohan vẫn không có ý định trả lại chiếc vòng. Chỉ đến khi người y tá dọa sẽ gọi cảnh sát, cô nàng mới chịu từ bỏ món đồ không phải của mình. Trợ lý Lindsay Lohan đã mang chiếc vòng trả lại cho người chủ đích thực.

Hiện tại, Lindsay Lohan vẫn đang trong thời gian bị quản chế vì tội trộm nữ trang ở một cửa hàng. Lindsay Lohan cũng từng 2 lần bị nghi ăn cắp đồ vật dùng trong quá trình đóng phim, đó là trong Scary movie 5Liz & Dick.

Lindsay Lohan với tạo hình của Elizabeth Taylor trong Liz & Dick.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm