Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lim (Wonder Girls) kết hôn với võ sư hàng đầu Hàn Quốc

Công ty quản lý thông báo Lim và võ sư Shin Min Chul kết hôn vào tháng 7 tới. Cặp đôi chưa quyết định kế hoạch hưởng tuần trăng mật.

Sáng 1/5, công ty quản lý của Lim (cựu thành viên nhóm Wonder Girls) xác nhận cô và võ sư nổi tiếng Shin Min Chul kết hôn vào tháng 7 tới.

“Lim và Shin Min Chul kết hôn vào ngày 5/7. Cặp đôi vẫn chưa quyết định có đi hưởng tuần trăng mật hay không. Các chi tiết cụ thể khác cũng chưa được quyết định”, công ty quản lý của nữ ca sĩ thông báo.

Cả hai có 7 năm hẹn hò trước khi đi đến quyết định kết hôn. Đặc biệt, cặp đôi sẽ tiết lộ quá trình kết hôn của họ thông qua chương trình thực tế Don’t Be Jealous.

Lim sinh năm 1992, gia nhập nhóm nhạc đình đám Wonder Girls vào năm 2010 sau khi Sunmi rời nhóm để tập trung cho việc học. Lim hoạt động cùng Wonder Girls cho đến khi nhóm nhạc này tan rã vào năm 2017. Trong thời gian Lim quảng bá cùng Wonder Girls, họ có nhiều ca khúc hit, ví dụ Like This, Why So Lonely, I Feel You

Lim công khai mối quan hệ với Shin Min Chul thông qua chương trình hẹn hò thực tế Real Love Story. Shin Min Chul hơn Lim 6 tuổi, là giám đốc điều hành đội Mirme taekwondo. Anh là một trong những võ sư trình diễn taekwondo hàng đầu Hàn Quốc, đã tham gia những giải đấu lớn và gặt hái nhiều thành tích vẻ vang.

Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào trên mạng xã hội.

Những màn kết thúc huyền thoại của dàn mỹ nhân Kpop

Nhiều mỹ nhân Kpop gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái cuốn hút trong màn kết thúc phần biểu diễn. Không ít khoảnh khắc được xem là huyền thoại với fan Kpop.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm