Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily James sắp đóng vai siêu mẫu Playboy lấy chồng 89 tuổi

Nữ diễn viên Lily James chuẩn bị hóa thân thành siêu mẫu Anna-Nicole Smith - người đẹp lấy chồng 89 tuổi, sau đó ra đi tay trắng vì không có tên trong danh sách thừa kế.

Theo Daily Mail, Lily James nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi đảm nhận vai diễn Pamela Anderson trong mini series Pam & Tommy. Sau bộ phim, cô tiếp tục được tin tưởng giao cho đóng vai biểu tượng gợi cảm khác là Anna-Nicole Smith - người mẫu Playboy quá cố từng gây chấn động thế giới vì lấy chồng 89 tuổi.

Bộ phim được thực hiện bởi hai người bạn thân nhất của siêu mẫu quá cố là Patrik Simpson và Pol Atteu. Trong cuộc trò chuyện của Mirror, nhà sản xuất Patrik nói ông đã chủ động liên hệ Lily James và gọi cô là người tuyệt vời.

Lily James dong vai sieu mau Anna-Nicole Smith anh 1

Lily James nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành biểu tượng gợi cảm Pamela Anderson.

"Mọi thứ cô ấy làm đều rất xuất sắc", ông nói.

Trước đó, khi chia sẻ về vai diễn Anna-Nicole Smith, nhà sản xuất nói rằng nữ diễn viên được chọn phải là người cao ráo, xinh đẹp, hoạt ngôn và diễn xuất giỏi. Đặc biệt, họ phải thể hiện được tinh thần của Anna-Nicole.

Ngoài bộ phim sắp tới do Lily James đảm nhận, Netflix đang thực hiện bộ phim tiểu sử về cái chết bi kịch của người mẫu Playboy.

Năm 2007, Anna Nicole qua đời ở tuổi 39 vì dùng thuốc quá liều. Thi thể người đẹp được tìm thấy trong phòng khách sạn ở Florida, Mỹ. Chỉ một năm trước, con trai cô qua đời ở tuổi 20 vì sốc thuốc.

Anna-Nicole Smith trở nên nổi tiếng toàn cầu khi trở thành người mẫu khỏa thân của tạp chí Playboy. Cô cũng tham gia chụp ảnh, xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu lớn, trong đó có Guess. Smith đồng thời đóng một vài bộ phim như Naked Gun 33 Skyscraper. Người mẫu quá cố cũng có show thực tế riêng mang tên The Anna Nicole Show.

Ngoài ra, Anna-Nicole Smith từng gây chấn động thế giới khi kết hôn với tỷ phú ngành dầu mỏ 89 tuổi J. Howard Marshall II vào năm 1994. Lúc đó, siêu mẫu Playboy chỉ vừa bước sang tuổi 27.

Cuộc đời của nữ diễn viên - người mẫu còn nhiều bi kịch, bao gồm làm mẹ đơn thân, cuộc sống bên chồng tỷ phú chỉ kéo dài 14 tháng. Sau khi chồng 90 tuổi qua đời, cô phát hiện sự thật rằng bản thân không có tên trong danh sách thừa kế. Kiện tụng kéo dài nhiều năm nhưng cuối cùng cô phải tay trắng ra đi.

Tiết lộ về diện mạo Kim Kardashian tại lễ cưới chị gái

Kim Kardashian đã biến tấu trang phục cũ trong tủ quần áo để xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng tại tiệc cưới chị gái Kourtney.

Loạt sao hạng A bị gọi tên trong phiên tòa Johnny Depp và Amber Heard

Không chỉ kể xấu nhau trước tòa, cả Johnny Depp và Amber Heard nhắc tên hàng loạt nhân vật khiến vụ kiện ngày một gay cấn.

Bộ phim đẩy Johnny Depp vào tấn bi kịch với Amber Heard

Giữa lúc phiên tòa của Johnny Depp và Amber Heard diễn ra gay cấn, nhiều người quan tâm đến "The Rum Diary", bộ phim đưa cuộc đời hai ngôi sao vào bi kịch.

Bạn có thể quan tâm