Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily James phải đeo ngực giả khi quay phim mới

Nữ diễn viên phải dùng ngực giả khi nhập vai biểu tượng quyến rũ Pamela Anderson trong mini series "Pam & Tommy".

Ngày 15/5, The Sun đưa tin để nhập vai cô gái quyến rũ Pamela Anderson trong phim mới - mini series Pam & Tommy, Lily James phải đeo bộ ngực giả.

Bạn thân của James nói với The Sun rằng nữ diễn viên đang từng bước thực hiện "cú nổ" khi nhận lời đóng Pamela Anderson. "Bộ ngực giả đã giúp cô ấy có thể nhập tâm vào nhân vật. Thứ này cũng có tác dụng đặc biệt với James bởi vòng một của cô ấy vốn khiêm tốn", nguồn tin nói.

Trước đó, khi được hỏi về cách giữ dáng, chăm sóc vòng một, Lily James cho hay kích thước vòng một phụ thuộc khá nhiều vào chế độ ăn uống, tập luyện.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí thời trang Vogue, James nói: "Tôi trải qua nhiều bài tập thể dục. Tôi từng cảm thấy rất tồi tệ khi các cơ bị kéo căng, cơ thể không cử động được".

Không chỉ gặp vấn đề về vòng một, vòng hai của nữ diễn viên cũng từng là chủ đề gây tranh cãi vào năm 2015 khi cô đóng vai Cinderella của Disney. Khán giả cho rằng nhà sản xuất phim đã dùng kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh để bóp nhỏ vòng eo của James. Điều này có thể sẽ gây ảnh hưởng tới những người hâm mộ trẻ của nữ diễn viên khi họ có ý định học tập, chạy đua theo James để có vòng hai con kiến.

Lily James anh 3

Lily James vốn được biết đến là người đẹp có vòng một khiêm tốn.

Sau đó, Lily James đã lên tiếng khẳng định những gì khán giả đang suy diễn đã đi quá xa bởi đa phần người hâm mộ chỉ quan tâm đến tính cách, nhân phẩm của nhân vật Cinderella thay vì để ý đến vóc dáng.

Ngoài vai diễn Pamela Anderson, Lily James đang gây chú ý khi xuất hiện trong tập đầu tiên của phim The Pursuit Of Love. Cô thủ vai Linda Radlett và đóng cảnh tắm nắng với chiếc bụng bầu trong tình trạng khỏa thân.

Sau ồn ào tình cảm với Dominic West, hiện James đã tìm thấy tình yêu mới bên Michael Shuman - tay rocker nổi tiếng của ban nhạc Queens of the Stone Age. Về phía West, anh hứa không bao giờ gặp gỡ và trò chuyện với nữ diễn viên đàn em. Anh cũng không nhận lời đóng quảng cáo, làm việc hoặc dự sự kiện có sự góp mặt của Lily James.

Lily James anh 4

Pamela Anderson từng là biểu tượng quyến rũ trong những thập niên 1990.

Ba anh em ban nhạc Hanson có tổng 15 người con

Ba anh em Isaac Hanson, Taylor Hanson, Zac Hanson khẳng định họ không khuyến khích các con của họ thành lập ban nhạc giống như cha.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm