Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lily James bị chê diễn xuất vô hồn trong phim mới

Nhiều nhà phê bình nhận định điểm trừ của "Rebecca" đến từ cách diễn xuất non nớt và thiếu cảm xúc của Lily James.

Giữa bê bối ngoại tình với Dominic West, Lily James hủy các buổi quay show đã lên lịch từ trước. Cô thậm chí không đến dự buổi ra mắt phim mới Rebecca được phát hành trên Netflix hôm 21/10.

Theo Daily Mail, tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết năm 1938 của Daphne du Maurier bị các nhà phê bình chê bai. Trong đó, nam chính Armie Hammer bị nhận xét "diễn xuất nhàm chán và cứng nhắc trong vai Maxim de Winter - gã đàn ông góa vợ giàu có và nham hiểm".

Lily James thủ vai người vợ thứ hai giấu tên của Maxim de Winter. Cô cũng bị chê không để lại dấu ấn. "Cô ấy không làm đọng lại điều gì cho vai diễn vô danh này", Daily Mail bình luận.

Tờ Vulture lại viết: "Lily như thể một cô chim sẻ bay bổng, dễ bị tổn thương. Nhưng không gì diễn tả được đằng sau đôi mắt của cô ấy là cảm xúc thế nào - không phức tạp, không ham muốn, không cảm động hay ngây ngô".

phim cua Lily James bi che anh 1

Lily James bị đánh giá là diễn xuất nhàm chán trong Rebecca. Ảnh: Daily Mail.

Đối với nhiều cây bút nổi tiếng, Kristen Scott Thomas - minh tinh thủ vai nữ quản gia phản diện Danvers - là điểm sáng duy nhất của bộ phim. "Tuy nhiên, màn trình diễn tuyệt vời của Kristen cũng không cứu nổi tác phẩm", tờ báo Anh bình luận.

Cây bút AO Scott của tờ New York Times bình luận ngắn gọn: "Rebecca là một sự sai lầm".

Tờ Vanity Fair đưa ra phân tích: "Ê-kíp không thể chỉ chọn mặt gửi vàng dàn diễn viên thời thượng cho những nhân vật cổ điển. Như vậy thôi chưa đủ. Chẳng phải chúng ta đã rút ra bài học lớn gần đây từ The Great Gatsby sao? Tác phẩm kinh điển này cần nhiều yếu tố để hay ho hơn. Hãy sắp xếp lại những tình tế mà đạo diễn muốn, nhưng đảm bảo đủ hấp dẫn".

phim cua Lily James bi che anh 2

Lily James vẫn chưa lên tiếng sau ồn ào ngoại tình. Ảnh: E! News.

Giới chuyên môn cho rằng bê bối ngủ với chồng người của Lily James ít nhiều ảnh hưởng tới hiệu ứng của Rebecca. Sau gần một tuần lộ ảnh âu yếm Dominic West, mỹ nhân 31 tuổi vẫn im lặng trước giới truyền thông.

Lily James hủy lịch quay show sau bê bối ngoại tình

Các nhân chứng nhìn thấy Lily James ôm ấp nam diễn viên đáng tuổi cha mình tại sân bay trước khi đến Italy quay phim.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm