TikTok phải gỡ 113 triệu video rác, độc hại
Cùng với lượng người dùng ngày một tăng, các video độc hại và tài khoản giả cũng xuất hiện tràn lan trên TikTok, buộc mạng xã hội phải mạnh tay xử lý.
31 kết quả phù hợp
TikTok phải gỡ 113 triệu video rác, độc hại
Cùng với lượng người dùng ngày một tăng, các video độc hại và tài khoản giả cũng xuất hiện tràn lan trên TikTok, buộc mạng xã hội phải mạnh tay xử lý.
Bé gái 10 tuổi tử vong vì tham gia thử thách trên TikTok
Bố mẹ nạn nhân không hề hay biết con gái đang tham gia "Thử thách ngạt thở" trên mạng xã hội này.
Để có được những nút like ảo, bình luận tung hô trên nền tảng video này, không ít người trẻ mạo hiểm sức khỏe, thậm chí là tính mạng của mình.
Theo nhiều chuyên gia, việc lạm dụng tính năng livestream ngày càng đáng lo ngại khi người ta thản nhiên phát trực tiếp từ cảnh hành hung, quay lén người khác đến hiếp dâm.
Rước họa khi mua follow ảo trên TikTok
Nhiều nghiên cứu cảnh báo về sự nguy hiểm khi mua follow ảo trên TikTok mà người dùng cần chú ý.
Cha mẹ Nga khuyến khích con nổi tiếng, lên mạng kiếm tiền từ nhỏ
Trẻ em tại Nga ngày càng khao khát trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội. Phụ huynh nước này cũng sẵn sàng cho con theo học các lớp cải thiện kỹ năng viết blog, quay video.
Những blogger chụp hình mạo hiểm, khỏa thân bị dân mạng chỉ trích
Chụp ảnh khỏa thân ở hồ nước thiêng, mạo hiểm đu mình trên đoàn tàu đang chạy... là những kiểu tạo dáng gây sốc của một số blogger du lịch, hứng đủ "gạch đá" từ dân mạng.
Ảo ảnh đằng sau những hot Facebooker ở Việt Nam
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Sự thật về dịch vụ bật khiên bảo vệ Facebook tại Việt Nam
Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam đã bị lừa mua "khiên bảo vệ" với giá từ vài trăm nghìn đến chục triệu đồng nhưng nhiều rủi ro bảo mật.
Đăng ảnh hôn nhau cảm giác mạnh ở Bali, cặp đôi Mỹ bị dân mạng lên án
Bức ảnh nghệ thuật của cặp đôi travel blogger người Mỹ đã nhận nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng bởi tư thế chụp nguy hiểm.
'Tôi đi mua like ảo như lựa rau trên Taobao'
Facebook vừa khởi kiện 4 công ty Trung Quốc vì mua bán like, follow ảo. Tuy nhiên trên Taobao, tình trạng mua bán tài khoản, lượt like và follow vẫn nở rộ.
Clip chế vụ tai nạn ở Long An: Đừng đùa trên nỗi đau của người khác
Sau vụ tai nạn ở Long An, mạng xã hội xuất hiện các clip chế về việc dừng đèn đỏ. Nhiều người thích thú hưởng ứng, trong khi số khác cho rằng đó là sự vô cảm, độc ác.
Không còn mua được like ảo Facebook, người nổi tiếng ở VN khổ sở
Sau khi Facebook mạnh tay với các tài khoản ảo, nhiều KOL điêu đứng vì lượng tương tác giảm mạnh.
Triệt phá 'trang trại' click ảo siêu lớn ở Thái Lan
"Trang trại" này được điều hành bởi ba người đàn ông Trung Quốc với hơn 500 smartphone, 350.000 SIM rác và 9 máy tính. Lượng tương tác ảo được sử dụng cho mạng xã hội WeChat.
Thanh Hằng: 'Khi làm điều không thể, thế giới cho tôi cơ hội bứt phá'
Ghi dấu mạnh mẽ từ lĩnh vực thời trang đến điện ảnh, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng cho biết bí quyết thành công của cô là dám làm điều tưởng chừng không thể.
Đùa cợt bên xác chết và những trò lố vì hám danh trên mạng
Không màng nguy hiểm cũng chẳng ngại chỉ trích, nhiều bạn trẻ trên thế giới sẵn sàng bất chấp vượt mọi giới hạn đạo đức và văn hóa chỉ để được tung hô trên mạng xã hội.
Mua bán like Facebook: Trò kiếm tiền từ những 'thây ma'
Tăng lượt thích trên Facebook giúp bài viết có độ tin cậy, sự nổi tiếng cao hơn hoặc chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của các cá nhân. Vậy những lượt thích này đến từ đâu?
Vụ đánh người ở Sóc Sơn: Hậu quả từ trò câu like ảo
Những chiêu trò câu like trên mạng xã hội tưởng chừng như vô thưởng vô phạt nhưng sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng mà không ai có thể lường trước.
Clickfarm với 400 iPhone, 300.000 SIM bị phá tại Thái Lan
3 người đàn ông Trung Quốc bị kết tội kinh doanh trái phép, lưu trú quá thời hạn vì hành vi của mình.
Facebook và hệ lụy: Các hot Facebooker nói gì?
Các hot Facebooker đang sử dụng Facebook của mình như thế nào? Làm sao để Facebook có ích cho công việc và cuộc sống?