Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên tiếp xảy ra đuối nước, 6 trẻ em tử vong

Trong ngày 20/5, trên địa bàn 2 tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 6 trẻ em tử vong thương tâm.

Lực lượng chức năng tìm kiếm 4 cháu bé mất tích trên kênh Sông Quao. Ảnh. Thanh Thanh.

Sáng 20/5, 4 em nhỏ cùng dắt nhau đi chơi trong khu vực vườn cà phê. Trong lúc chơi đùa, không may cháu P.T.D.P. (6 tuổi, ngụ xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm) bị trượt chân rơi xuống ao. Thấy vậy, những cháu nhỏ còn lại hô hoán người lớn đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Đến trưa cùng ngày, tại xã Hòa Bắc, huyện Di Linh, cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến một cháu bé tử vong thương tâm. Thời điểm này, cháu K'Ya D. (4 tuổi, ngụ xã Hòa Bắc, huyện Di Linh) đi cùng vợ chồng anh K’ Hội. Trong lúc chơi đùa gần ao tưới cà phê, D. không may bị ngã xuống ao tử vong.

tu vong Lam Dong anh 1

Ao tưới cà phê, nơi cháu D. bị đuối nước. Ảnh: Trùng Dương.

Theo chính quyền địa phương, hoàn cảnh của 2 gia đình trẻ em gặp nạn đều thuộc diện khó khăn. Sau khi các vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Cũng trong chiều 20/5, nhóm 5 học sinh tiểu học ra kênh Sông Quao, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, chơi thì 4 em gái xuống tắm bị nước cuốn mất tích.

Sau nhiều giờ lặn tìm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 4 nạn nhân.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Một ki-ốt ở Nha Trang gần 30 lần bị tạt chất bẩn, đập phá

Trong hơn 2 năm, ki-ốt của hộ kinh doanh ở chợ Vĩnh Hải bị đập phá, tạt chất bẩn gần 30 lần. Người này đã làm đơn tố giác gửi các cấp nhờ can thiệp.

9 người bị khởi tố sau vụ nổ súng ở Khánh Hòa

Cảnh sát đã khởi tố, bắt tạm giam 9 bị can liên quan vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng làm một người chết.

Trùng Dương

Bạn có thể quan tâm