Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch tổ chức 'Ngày hội Vios 2021' trên toàn quốc

Đến với sự kiện đặc biệt nhân dịp ra mắt Vios 2021, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm xe cũng như nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Cuối tháng 2, Toyota Vios phiên bản nâng cấp đã ra mắt người tiêu dùng Việt. Mẫu xe có những thay đổi trong thiết kế và nâng cấp trang bị, tiện nghi cũng như tính năng an toàn. Để mang tới cơ hội trải nghiệm cho khách hàng, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam phối hợp các đại lý tổ chức “Ngày hội Vios 2021” tại một số tỉnh thành và khu vực trong tháng 4 và tháng 5.

Vios 2021 anh 1

Ngày hội giúp người dùng được trải nghiệm đời xe Vios mới nhất.

Tại chuỗi sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu những tính năng được cải tiến ở mẫu Vios 2021, trải nghiệm xe, tham gia các hoạt động thú vị, đồng thời nhận nhiều phần quà.

Vios 2021 anh 2

Lịch trình trải nghiệm mẫu xe Vios 2021 trên toàn quốc.

Vios 2021 được bán với giá từ 478 triệu đồng. Hiện nay, Toyota cũng đang hỗ trợ khách hàng gói tài chính hấp dẫn “Balloon”, với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền trả hàng tháng trung bình từ 5,2 triệu. Bện cạnh đó, bạn có thể tham gia “Đổi xe cũ, nhận ngay xe mới” - chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng đang vay gói tài chính TFS tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm