Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020: Chờ Ronaldo lên tiếng

Sáng 26/3, vòng loại Euro 2020 sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều trận hấp dẫn. Đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha và Serbia.

Lich thi dau Vong loai EURO 2020: Bo Dao Nha vs Serbia anh 1
Đồ Đào Nha khởi đầu không mấy suôn sẻ khi chỉ có một điểm sau lượt trận đầu. Bên kia sân, Serbia cho thấy lối chơi khó chịu và sẵn sàng trở thành vật cản với bất cứ đội bóng nào khi bất bại ở 7 trận gần nhất. Nhà đương kim vô địch của giải sẽ mong chờ vào sự tỏa sáng của siêu sao Ronaldo trong đội hình.
Lich thi dau Vong loai EURO 2020: Bo Dao Nha vs Serbia anh 2
Đội tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate đang thể hiện một bộ mặt tích cực, bằng chứng là chiến thắng 5-1 trước CH Czech ở lượt trận đầu. Mặc dù có lợi thế sân nhà, Montenegro khó ngăn chặn được đội bóng "Tam sư" giành 3 điểm.
Lich thi dau Vong loai EURO 2020: Bo Dao Nha vs Serbia anh 3
Cả 2 đội tuyển Pháp và Iceland đều có khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020. Đây cũng là 2 đại diện được đánh giá cao nhất ở bảng H. Iceland từng khiến cả châu Âu và thế giới sửng sốt khi đi đến tứ kết Euro 2016 ở lần đầu dự giải, trong khi Pháp đang là đương kim vô địch thế giới. Trận gần nhất 2 đội gặp nhau kết thúc với tỷ số hòa 2-2. 
Lich thi dau Vong loai EURO 2020: Bo Dao Nha vs Serbia anh 4
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020 sáng 26/3.

Marco Reus tỏa sáng giúp Đức thắng Hà Lan nghẹt thở vào phút cuối

Trong trận đấu diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3 ở bảng C vòng loại Euro 2020, ĐT Đức đã giành chiến thắng 3-2 trước Hà Lan ngay trên sân khách dù lép vế hoàn toàn trong hiệp 2.

Tiến Đạt (Theo thể thao TV)

Bạn có thể quan tâm