Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch sử yêu toàn mỹ nhân của Kanye West

Sau khi ly hôn Kim Kardashian, Kanye West hẹn hò siêu mẫu nội y Irina Shayk.

kanye west hen ho irina shayk anh 1

Theo Us Magazine, người yêu đầu của Kanye West được truyền thông biết đến là Sumeke Rainey - bạn thời trung học của anh. Rapper từng nhắc mối tình này trong Never Let Me Down, ca khúc nằm trong đĩa hát The College Dropout (2004). "Không có gì đáng buồn bằng ngày bố của cô con gái qua đời. Vì vậy, tôi đã hứa với ông Rainey là tôi sẽ cưới con gái của ông", West rap. Song, mối tình này không kéo dài.


kanye west hen ho irina shayk anh 2

Giọng ca Gold Digger hẹn hò nhà thiết kế Alexis Phifer từ năm 2002 đến 2008. Bộ đôi chia tay nhau lần đầu hồi năm 2004, khi West mới theo đuổi nghề ca hát, nhưng họ tái hợp không lâu sau đó. Nguồn tin cho hay West và bạn gái đã đính hôn, tuy nhiên, chuyện tình đã tan vỡ sau cái chết bất ngờ của mẹ nam ca sĩ.

kanye west hen ho irina shayk anh 3

Trong thời điểm chia tay Alexis Phifer năm 2004, người đàn ông gốc Chicago đã trải qua mối tình chớp nhoáng với diễn viên Brooke Crittendon. Về sau, ngôi sao Harlem Nights vẫn dành lời khen cho tình cũ. Cô kể West tỏ ra thân thiện khi cả hai gặp lại nhau.

kanye west hen ho irina shayk anh 4

West và người đẹp Sessilee Lopez nảy sinh tình cảm trong lúc quay MV Flashing Lights. Cả hai giữ kín chuyện yêu nhưng thông tin vẫn lọt ra ngoài. Tương tự những mối tình trước, nam rapper đã không tiến xa với người mẫu sinh năm 1989.

kanye west hen ho irina shayk anh 5

Amber Rose là người phụ nữ tiếp theo phải lòng West. Họ yêu nhau trong 2 năm (2008-2010). Sau một thập kỷ ngừng gắn bó, nữ diễn viên nước Mỹ đã tố cáo tình cũ từng bắt nạt cô nhiều lần. Phía West đã không đưa ra bình luận cho những chia sẻ này.

kanye west hen ho irina shayk anh 6

Cánh phóng viên bắt gặp West thân thiết với người mẫu Victoria's Secret Selita Ebanks ở Tuần lễ Thời trang Paris 2010, ngay sau khi cô đóng chính trong MV ca nhạc Runaway của nam nghệ sĩ. Có thông tin cho rằng họ đã cảm mến nhau khi làm việc chung.

kanye west hen ho irina shayk anh 7

Cặp Kanye West - Kim Kardashian làm khuấy đảo giới showbiz trong gần một thập kỷ với mối tình tai tiếng. Họ kết hôn năm 2014, và trải qua nhiều thăng trầm, cùng nhau xây dựng nên đế chế trị giá hàng tỷ USD. Kết tinh cho mối tình này là 4 đứa trẻ lần lượt ra đời. Có giai đoạn Kardashian chỉ toàn chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, và khen West là người chồng tốt.

kanye west hen ho irina shayk anh 8

Hồi tháng 2, người đại diện thông báo họ chia tay trong hòa bình, dù trước đó họ nảy sinh mâu thuẫn không thể hòa giải (vụ West cương quyết tranh cử tổng thống Mỹ là giọt nước tràn ly). Sau ly hôn, Kardashian nuôi 4 con và đồng ý san sẻ thời gian chăm bọn trẻ với chồng cũ. Họ vẫn giữ quan hệ tốt. Hôm 8/6, cô còn gửi lời chúc sinh nhật West và khẳng định "vẫn yêu anh trọn đời".

kanye west hen ho irina shayk anh 9

Theo Daily Mail, người phụ nữ mới nhất bên cạnh West là Irina Shayk. Cánh paparazzi đã nhìn thấy cặp sao đi nghỉ dưỡng cùng nhau từ hôm 6/6 đến 9/6 ở Provence, Pháp. Nguồn tin tiết lộ nam rapper bao toàn bộ khách sạn rộng 600 mẫu Anh để tạo không gian riêng tư cho cả hai.

kanye west hen ho irina shayk anh 10

Thông tin hai nghệ sĩ hẹn hò rộ lên hồi cuối tháng 5. Trang DeuxMoi - nơi theo dõi và tung tin đồn về các ngôi sao Hollywood - trích dẫn một nguồn cho biết: "Kanye đang bí mật qua lại với Irina, mẹ của con gái Bradley Cooper".

Hậu trường ít biết về show thực tế hái ra tiền của nhà Kim Kardashian

Bí mật hậu trường của Keeping Up With The Kardashians được tiết lộ trước khi show truyền hình ăn khách khép lại sau 14 năm.

Jennifer Lawrence tăng cân

Minh tinh Hollywood được cho là tăng cân để phù hợp với tạo hình trong dự án phim mới.

Quốc Minh

Ảnh: Us Magazine

Bạn có thể quan tâm