Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch sử tình ái của bạn trai Chương Tử Di

Táp Bối Ninh cũng có một lịch sử tình trường kẻ tám lạng, người nửa cân với Chương Tử Di.

Lịch sử tình ái của bạn trai Chương Tử Di

Táp Bối Ninh cũng có một lịch sử tình trường kẻ tám lạng, người nửa cân với Chương Tử Di.

Mối quan hệ giữa Tử Di và MC nổi tiếng của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc - Táp Bối Ninh đã có từ lâu, nhưng mãi tới tháng 7 vừa qua những bằng chứng xác đáng trong chuyến du lịch biển ở Quảng Đông cả cả hai mới được giới truyền thông đăng tải.

Mối tình đầu của Táp Bối Ninh là Tương Tịnh, một cô gái sinh năm 1978 người gốc Bắc Kinh. Tương Tịnh là cô gái thông minh, học hành thuận lợi, là một trong những sinh viên xuất sắc của khoa ngôn ngữ đại học Thanh Hoa, Trung Quốc. Lên thạc sĩ, Tương Tịnh tiếp tục theo học nghành báo chí truyền thông tại đại học Thanh Hoa.

Chàng MC mặc dù không được đánh giá cao như những người tình trước của Chương Tử Di nhưng so nếu đem tình sử của hai người đặt lên cân để so sánh thì cũng kẻ tám lạng người nửa cân.

Sau đó mối tình của Tương Tịnh và Táp Bối Ninh bị gián đoạn do cô tiếp tục đi du học nước ngoài để thực hiện hoài bão. Nhiều người cho biết Tương Tịnh là mối tình sâu đậm của Táp Bối Ninh. Chàng MC đã chờ đợi người yêu du học trở về để thổi lửa cho tình yêu nhưng sự khác biệt giữa cách sống của hai người là nguyên nhân chính khiến họ chia tay.

Chia tay Tương Tịnh khiến Táp Bối Ninh mất nhiều thời gian để lấy lại thăng bằng. Anh dồn tâm sức cho công việc MC và chính từ đó anh quen với Dư Kinh Vĩ. Hai người quen nhau khá lâu do cùng làm tại một đài truyền hình tuy nhiên phải đến năm 2006 hai người mới có cơ hội hợp tác chung cùng một chương trình.

Tương Tịnh là mối tính đầu sâu đậm của Táp Bối Ninh.

Đây cũng chính là thời điểm vàng cho tình cảm của hai người nảy nở. Báo chí bấy giờ còn đưa tin hai người đi xem phim, ăn uống và hẹn hò nhau. Tuy nhiên không lâu sau đó Dư Kinh Vĩ và Táp Bối Ninh cũng đường ai nấy đi do nữ MC nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng không còn chung một hướng đi với Táp Bối Ninh.

Táp Bối Ninh có lẽ là MC chiếm được nhiều cảm tình của các cô gái nhất. Cô sinh viên truyền thông Lý Phủ kém Bối Ninh tới 10 tuổi chính là một trong những người hâm mộ anh cuồng nhiệt và đó cũng là lý do khiến Táp Bối Ninh dễ dàng bị gục ngã trước tình cảm của Lý Phủ.

Chênh lệch về tuổi tác, cách xa về địa lý không ngăn được tình cảm của cả hai. Thậm chí hai người còn bị bắt gặp khi đang cùng nhau vào khách sạn. Lý Phủ ngoài việc làm MC, cô còn là một trong những người mẫu có tiếng của Trung Quốc. Tuy nhiên cuộc tình đầy lửa cũng kết thúc, đến nay vẫn không ai biết lý do ngoài hai người trong cuộc.

Mới đây nhất, Táp Bối Ninh và Chương Tử Di tiếp tục bị bắt gặp đang vui vẻ với nhau tại Thái Lan. Người hâm mộ đang mơ về một cái kết có hậu cho mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này và những dấu hiệu gần đây rất đáng để các fan của hai người hi vọng.

Dư Kinh Vĩ - cô MC xinh đẹp là mối tình thứ 2 của Táp Bối Ninh.
Dư Kinh Vĩ và Táp Bối Ninh.
Lý Phủ chiếm trọn tình cảm của Táp Bối Ninh.
Chương Tử di đi du lịch cùng bạn trai.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm