Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam

VTV chính thức công bố lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam và một số cặp đấu đáng chú ý tại giải U19 châu Á diễn ra vào giữa tháng này.

Vòng chung kết U19 châu Á sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9/10 và kết thúc vào ngày 23/10 tại thủ đô Nay Pyi Taw của Myanmar. Tại giải lần này, đội U19 Việt Nam rơi vào bảng tử thần với sự góp mặt của những đối thủ hùng mạnh như U19 Nhật Bản, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc.

HLV Graechen 'đuổi' Đông Triều khỏi sân tập của U19 VN

Trung vệ thép của U19 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện với giáo án đặc biệt để sớm trở lại. Trong khi đó, HLV Graechen tỏ ra khá thận trọng với chấn thương của học trò.

Đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ Việt Nam, VTV quyết định mua bản quyền phát sóng giải U19 châu Á. Theo đó, hầu hết các trận đấu của giải đều được VTV phát trên các kênh VTV2, VTV3 và VTV6 theo dạng trực tiếp hoặc phát lại.

U19 Việt Nam sẽ đụng những đối thủ rất mạnh tại giải U19 châu Á.

Cụ thể, tất cả những trận đấu của đội U19 Việt Nam và một số cặp đấu đáng chú ý như U19 Hàn Quốc - U19 Nhật Bản, U19 Iraq – U19 Triều Tiên, U19 Qatar – U19 Oman, U19 Yemen – U19 Iran, một trận tứ kết và trận chung kết sẽ được VTV truyền hình trực tiếp. Những trận còn lại sẽ được phát lại.

Đáng chú ý, tất cả những trận đấu của U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h (giờ Việt Nam) các ngày 9/10, 11/10 và 13/10. Nhưng do VTV có kế hoạch thực hiện các chương trình bình luận trước và sau mỗi trận đấu nên các buổi tường thuật trực tiếp sẽ diễn ra sớm hơn, trước trận đấu từ 30 đến 45 phút.

U19 Việt Nam đã có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, so với các đối thủ nằm cùng bảng như U19 Trung Quốc, U19 Hàn Quốc và U19 Nhật Bản, đội quân của HLV Graechen vẫn bị đánh giá kém xa về mọi mặt. Dẫu vậy, người hâm mộ Việt Nam vẫn hy vọng các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ tạo ra những chiến thắng lịch sử để giành quyền vào tứ kết.

Tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua, người hâm mộ Việt Nam phải xem U19 Việt Nam qua mạng Internet với chất lượng hình ảnh và đường truyền kém. Lý do là giá bản quyền quá cao so với mặt bằng khu vực và phía chủ nhà Brunei chỉ đồng ý sản xuất trận đấu nhưng yêu cầu VTV tự lo về đường truyền vệ tinh. Vì thế, phải đến vòng bán kết, VTV mới có thể tường thuật trực tiếp các trận đấu của U19 Việt Nam.

Lịch phát sóng các trận đấu tại giải U19 châu Á (Các trận bôi đỏ truyền hình trực tiếp).

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm