Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Payne bị cảnh cáo tước quyền làm cha

Thành viên One Direction nhiều tháng không gặp con trai do dịch bệnh, nay anh tiếp tục lo lắng có thể bị tước quyền nuôi con vì tình trạng nghiện rượu.

Ngày 19/10, The Sun đưa tin ca sĩ Liam Payne đang nhờ bạn bè giúp đỡ, nỗ lực cai rượu vì lo ngại không được tiếp cận con trai 3 tuổi. Nguồn tin từ tờ báo Anh khẳng định thành viên One Direction bị cảnh cáo tước quyền nuôi con vì tình trạng nghiện rượu.

"Liam bị để ý vì thường xuyên tiệc tùng quá đà. Điều này khiến anh lo lắng không thể ở gần con trai. Cảnh báo tước quyền nuôi con có thể hơi cứng rắn nhưng cần thiết để anh thay đổi vì Payne là người cha tận tụy", nguồn tin nói với The Sun.

Liam Payne cai ruou anh 1

Liam Payne thường xuyên bị phản ánh tình trạng tiệc tùng quá đà. Ảnh: The Sun.

Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, nam ca sĩ tiết lộ tình trạng nghiện rượu bắt đầu từ lúc anh hoạt động trong One Direction. "Bạn sẽ làm gì ngoài việc uống rượu sau khi biểu diễn mệt mỏi trước hàng nghìn người và kẹt lại ở nơi xa lạ, không thể đi đâu?", ca sĩ sinh năm 1993 nói.

Ông bố một con cũng tiết lộ từng sử dụng thuốc động kinh như liệu pháp an thần. Anh cho biết bản thân có tâm trạng thất thường vì áp lực hoạt động trong nhóm nhạc nổi tiếng.

Liam Payne cai ruou anh 2

Liam Payne đính hôn với con gái luật sư nổi tiếng Thomas J Henry. Ảnh: Getty.

"Tôi sử dụng chúng để giúp mình ổn định trên sân khấu hoặc ở các buổi phỏng vấn", Payne chia sẻ với The Guardian.

Con trai 3 tuổi là kết quả của cuộc tình giữa Liam Payne và nữ ca sĩ Cheryl Cole. Hai người hẹn hò từ năm 2016 và chia tay vào cuối năm 2018.

Hiện tại, họ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, san sẻ quyền nuôi con chung. Tuy nhiên, phần lớn thời gian bé Bear ở với mẹ.

Ngày 11/5, trong lần livestream với người hâm mộ, ca sĩ 27 tuổi nói buồn vì không được gặp con trai. Anh cũng bỏ lỡ sinh nhật cậu bé 3 tuổi trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. "Tôi buồn muốn khóc vì không thể ở gần Bear", Payne chia sẻ.

Liam Payne đã đính hôn với người mẫu Maya Henry sau gần một năm hẹn hò. Cuối tháng 8, Daily Mail đưa tin thành viên One Direction cầu hôn bạn gái 20 tuổi bằng nhẫn kim cương trị giá 4 triệu USD.

Chân dung vợ sắp cưới của ca sĩ Liam Payne

Cựu thành viên One Direction vừa cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương trị giá 4 triệu USD. Vợ sắp cưới của Liam Payne là người mẫu, diễn viên tại Mỹ.

Zac Efron muốn định cư Australia vì Vanessa Valladares

Bạn của Zac Efron cho biết nam diễn viên yêu Australia, không có ý định về Mỹ sau khi nảy sinh tình cảm với người mẫu Vanessa Valladares.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm