Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Hemsworth và bạn gái khoe hình thể trên biển

Đôi uyên ương Liam Hemsworth và Gabriella Brooks đang tận hưởng kỳ nghỉ dài tại Australia, chưa trở lại showbiz.

ban gai Liam Hemsworth khoe dang goi cam anh 1

Theo Daily Mail, Liam Hemsworth cùng bạn gái Gabriella Brooks vừa đi lướt sóng ở vịnh Byron, Australia. Từ lúc dịch Covid-19 bùng phát đến nay, tài tử vẫn vui vẻ cách ly tại quê hương, chưa rục rịch trở lại dự án mới. Hemsworth dành trọn thời gian này để chăm sóc người yêu.

ban gai Liam Hemsworth khoe dang goi cam anh 4

Không thể phủ nhận nên duyên với Hemsworth khiến Brooks được truyền thông quốc tế quan tâm hơn. Nhưng cô khó tránh khỏi những lời chế giễu là người thay thế Miley Cyrus. Tờ People tiết lộ Brooks phớt lờ mọi ác ý, cô đang rất hạnh phúc bên sao Hunger Games. "Bộ đôi dành rất nhiều thời gian bên nhau khi ở Australia. Liam có vẻ mong muốn mối quan hệ nghiêm túc với Gabriella. Tài tử đã đưa người yêu về ra mắt gia đình, anh ấy rất vui với điều này", nguồn tin nói.

ban gai Liam Hemsworth khoe dang goi cam anh 5

Chuyến đi còn có anh trai Liam - tài tử Chris Hemsworth. Ngôi sao Thor kể từ tình yêu dành cho biển và bộ môn lướt sóng, anh đã dạy cho em trai và các con thuần thục trò thể thao sảng khoái này. Gần nửa năm nay, Chris Hemsworth cũng thường xuyên cho Liam những lời khuyên hữu ích.

ban gai Liam Hemsworth khoe dang goi cam anh 6

Trả lời tờ News hồi tháng 4, "Thần sấm" tự hào nói em trai đã vực dậy tinh thần, sống tốt sau chuỗi ngày đau buồn. Tài tử Hollywood và Elsa Pataky cũng nhiều lần đá đểu Miley Cyrus, họ ẩn ý rằng Liam Hemsworth xứng đáng có những thứ tốt đẹp hơn quá khứ (ám chỉ giọng ca Wrecking Ball không tốt, khiến Liam khổ).

ban gai Liam Hemsworth khoe dang goi cam anh 7

Những phút giây thư giãn tại quê nhà làm gắn kết thêm tình cảm giữa anh em tài tử. Tương đồng về ngoại hình, cùng tìm kiếm cơ hội ở kinh đô điện ảnh thế giới, Chris và Liam Hemsworth luôn hỗ trợ nhau, chưa bao giờ họ đố kỵ với thành công của người kia. Chris được nhận xét là người anh tốt tính vì luôn đứng sau giúp đỡ em mình.

ban gai Liam Hemsworth khoe dang goi cam anh 8

"Em ấy tập luyện chăm chỉ, lấy lại hình thể và về quê nhà để tìm lại những thứ quen thuộc. Chúng tôi đưa cậu ấy khỏi Malibu (nơi Liam và Miley từng chung sống)", Chris Hemsworth chia sẻ.

Liam Hemsworth hôn bạn gái giữa biển

Tình cũ của Miley Cyrus dành thời gian bên người yêu mới ở Australia. Cả hai cùng nhau lướt sóng và tình tứ trên biển.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm