Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG V10 chính hãng giá 16 triệu đồng

LG V10 ra mắt tại Việt Nam sau khi bán tại một số thị trường quốc tế. Đây là model cao cấp nhất của LG, hướng đến người dùng nam giới với vỏ thép không gỉ, camera kép, 2 màn hình.

LG giới thiệu chiếc V10 tại Việt Nam. Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng, được định vị trên cả dòng G và có nhiều nét khác biệt.
V10 được trang bị màn hình 5,7 inch Quantum IPS, độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel). Tương tự LG G4, model này cũng dùng chip Snapdragon 808, nhưng RAM lên tới 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và pin 3.000 mAh.
Mặt lưng máy khá hầm hố với những đường vân nổi và cắt xẻ ngang dọc.
Hai cạnh bên của máy được vát mỏng. Theo LG, hãng đã sử dụng thép không gỉ Dual Guard chuẩn 316L thường dùng trong quân đội và những thiết bị cơ khí yêu cầu độ bền cực cao. So với những smartphone dùng khung nhôm thông thường, chất liệu thép của LG V10 bền hơn gấp đôi.
Loa và các cổng kết nối tập trung ở cạnh dưới.
LG V10 trang bị hai camera trước và màn hình phụ bên cạnh màn hình chính. Hai camera trước giúp máy có thể chụp được những bức ảnh selfie góc rộng với nhiều người mà không cần dùng "gậy tự sướng".
Màn hình phụ này có độ phân giải 160 x 1040 pixel, tập trung hiển thị những ứng dụng thường dùng của người dùng, hiển thị nhanh các thông báo, cuộc gọi đến... mà không làm gián đoạn các ứng dụng đang chạy trên màn hình chính. Màn hình phụ này cũng có thể hiển thị tên riêng như một cách để cá nhân hoá thiết bị.
LG V10 hỗ trợ chơi nhạc chất lượng cao (Hi-Res) khi có thể phát được nhạc 32 bit nhờ vào bộ chuyển đổi tín hiệu DAC ESS Sabre 9018C2M lẫn head-amp, đi kèm tai nghe cao cấp do hãng âm thanh AKG của Áo hiệu chỉnh.
LG V10 sở hữu camera chính 16 MP, khẩu độ f/1.8. Điểm mới trên model này là LG đã bổ sung tính năng chạm để lấy nét tuỳ ý các điểm trên màn hình khi quay video, cùng với đó là 3 microphone trang bị công nghệ lọc gió, chống ồn và người dùng có thể tuỳ chỉnh âm thanh cho cả ba micro. Model này sẽ lên kệ từ 21/12, giá 15,99 triệu đồng với hai màu đen và trắng. Những khách đặt mua trước sản phẩm này sẽ nhận được tai nghe Bluetooth và thẻ nhớ 128 GB.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm