Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG sẽ giới thiệu Smart TV thế hệ mới tại CES 2015

LG đã sẵn sàng cho màn giới thiệu chiếc Smart TV mới nhất của mình tại Triển lãm điện tử công nghệ thường niên lớn nhất thế giới sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2015 này tại Las Vegas.

LG cho biết webOS 2.0 là nền tảng web mới nhất cho chiếc Smart TV của mình. Nó sẽ có những chức năng được hứa hẹn là tiện lợi và trực quan cho người sử dụng. 

Tốc độ là điểm đáng chú ý nhất trên chiếc Smart TV mới của LG. Hãng công nghệ Hàn Quốc tiết lộ, thời gian tải sẽ giảm tới 60% so với nền tảng webOS hiện tại và việc chuyển đổi ứng dụng cũng sẽ nhanh hơn. 


Một ví dụ được LG đưa ra, đó là việc truy cập ứng dụng YouTube sẽ nhanh hơn tới 70% so với chiếc Smart TV sử dụng phiên bản webOS đời đầu.

Người dùng có thể lưu lại các kênh ưa thích của mình trên menu “My Channel” trên màn hình chính. Cổng vào rộng và các tính năng cài đặt phong phú cũng được bổ sung trong nền tảng web mới này.

Sản phẩm Smart TV đầu tiên của hãng từng được giới thiệu tại CES năm ngoái. Từ tháng 3/2014 tới nay, hãng công nghệ Hàn Quốc đã bán được 5 triệu chiếc Smart TV trên toàn cầu.
Việc tung ra smart TV sử dụng nền tảng webOS mới được xem là nỗ lực của LG trong việc cạnh tranh với người đồng hương Samsung trên “mặt trận” TV thông minh. Samsung cho biết, họ cũng sẽ giới thiệu sản phẩm Smart TV chạy Tizen tại CES 2015.

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm