Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG ra mắt tủ lạnh công nghệ Inverter Linear tại VN

Công nghệ Inverter Linear có ưu điểm là khả năng tiết kiệm điện, giảm độ ồn, kiểm soát mức dao động nhiệt chỉ 0,5 độ C.

Cuối tuần qua, LG đem trưng bày dòng tủ lạnh cao cấp sử dụng công nghệ Inverter Linear tại một trung tâm mua sắm lớn ở TP.HCM.

Tu lanh LG Inverter Linear anh 1

Theo LG, Inverter Linear là một trong những công nghệ cốt lõi làm nên thành công của ngành hàng gia dụng của hãng. Công nghệ máy nén này có ưu điểm là tiết kiệm điện, giảm độ ổn, làm lạnh nhanh hơn (35%), giảm thất thoát hơi ẩm và kiểm soát nhiệt độ (mức dao động 0,5 độ C trong khi tủ lạnh khác là 1 độ C).

Một công nghệ mới nữa trên dòng Inverter Linear là Door colling - làm lạnh đa chiều với một luồng lạnh từ cánh cửa tủ. Trên thị trường quốc tế, LG cho biết đã bán 15 triệu tủ lạnh dùng công nghệ này và kỳ vọng bán thêm 4 triệu máy trong năm nay.

Cũng tại sự kiện này, LG đem trưng bày một số sản phẩm hấp dẫn khác như tủ lạnh Instaview với khả năng kiểm tra thực phẩm bên trong tủ bằng màn hình điện tử bên ngoài, máy giặt Twinwash, robot hút bụi hay lò vi sóng thế hệ mới.

Hãng còn mang theo từ Hàn Quốc một dàn nhạc trình bày các tiết mục với nhạc cụ là rau, củ, quả, gây bất ngờ lớn cho những người tham dự.

Điện thoại có tính năng đuổi muỗi của LG

LG K7i có thể phát ra sóng siêu âm, giúp ngăn ngừa muỗi giống một số mẫu điều hòa hiện nay.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm