Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG ra mắt phablet tầm trung mới G Stylo hỗ trợ thẻ nhớ 2TB

G Stylo có bút cảm ứng và được xem như phiên bản kế nhiệm của LG G3 Stylus ra mắt năm ngoái.

Chưa đầy một tuần trước khi G4 chính thức, LG trình làng smartphone chạy Android mới - G Stylo. Dù được cài sẵn Android 5.0 Lollipop, LG G Stylo lại không phải là smartphone cao cấp. 

Dòng phablet G Stylus của LG vừa bổ sung thêm thành viên mới: G Stylo. Ảnh: LG Korea.

Chiếc phablet này được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình gồm: Màn hình khá lớn 5,7 inch có độ phân giải 720 x 1.280 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 với 4 nhân xung nhịp 1,2 GHz chạy trên nền 64-bit, RAM 1,5 GB, dung lượng bộ nhớ trong 8 GB, máy ảnh chính 8 MP và camera trước 1,5 MP. 

Máy chỉ nặng 163 gram, pin 3.000 mAh. Các kết nối cơ bản như Wi-Fi, Bluetooth 4.1, LTE đều được hỗ trợ. Ngoài bút cảm ứng stylus, điểm đáng chú nhất của G Stylo là khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 2 TB bằng thẻ microSD. Đáng tiếc, dòng thẻ microSD có dung lượng bộ nhớ như trên vẫn chưa xuất hiện trên thị trường.

LG G Stylo hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 2TB, tương đương 1 ổ cứng di động. Ảnh: LG Korea.

LG G Stylo sẽ lên kệ đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với giá 460 USD (khoảng 9,9 triệu đồng). LG được cho đang lên kế hoạch phát hành chiếc phablet này (cùng một vài phiên bản đặc biệt) ra thị trường quốc tế bắt đầu từ tháng 5 tới.

Nhiều khả năng, LG sẽ tiếp tục trình làng một thiết bị tương tự có tên gọi G4 Stylus. Đây mới chính là phiên bản kế nhiệm G3 Stylus với màn hình cảm ứng 5,8 inch và bộ vi xử lý Snapdragon 610 (hoặc 615) mạnh mẽ.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm