Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG ra 3 smartphone mới tại VN giá từ 2,3 triệu đồng

Nhằm hâm nóng thị trường smartphone cuối năm, hãng điện tử Hàn Quốc đã tung thêm ba sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và giá thấp, trang bị nhiều tính năng mới.

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, LG đã ra mắt ba chiếc smartphone gồm LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60. 

Trong số này, LG G3 Stylus là model cao cấp nhất, được bán với giá 6,5 triệu đồng. G3 Stylus có thiết kế rất giống với đàn anh G3 nhưng cấu hình được giảm xuống mức tầm trung với vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, màn hình 5,5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, RAM 1 GB và pin 3.000 MAh. Model này được trang bị camera chính 13 MP và camera trước 1,3 MP.

G3 Stylus thừa hưởng thiết kế của G3 nhưng có thêm bút cảm ứng.

Về tính năng, G3 Stylus được trang bị thêm bút cảm ứng để ghi chú bằng chữ viết tay. Camera của model này có chế độ chụp ảnh selfie bằng cử chỉ. Người dùng chỉ cần đưa bàn tay lên để máy nhận diện, sau đó làm động tác nắm tay lại để chụp ảnh mà không cần chạm vào máy. Bên cạnh đó, G3 Stylus cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, mở khóa Knock Code bằng cách gõ vào màn hình và chế độ Guest mode dành cho người dùng khách tương tự như trên máy tính.

LG L Fino cũng có phím cứng ở mặt lưng như đàn anh dòng G. 

Nằm ở mức giá thấp hơn, LG L Fino (3,9 triệu) và LG L60 (2,3 triệu) mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới trên một thiết bị có giá thấp. LG L Fino cũng được trang bị tính năng chụp ảnh selfie bằng cử chỉ, camera trước có đèn Flash ảo, mở khóa bằng knock code và Guest mode như đàn anh G3 Stylus. 

Mẫu L60 có giá thấp nhằm cạnh tranh với nhóm smartphone của Asus, Nokia.

Trong khi đó, chiếc L60 đơn thuần là một thiết bị có giá rẻ, cấu hình tốt đủ để cạnh tranh với những model giá rẻ khác trên thị trường. L60 được trang bị chip hai nhân 1,3 GHz, màn hình 4,3 inch WVGA, RAM 512 MB và pin 1.700 mAh. Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng chạm hai lần lên màn hình để mở màn hình máy mà không cần nhấn vào phím nguồn.

Theo LG, sau buổi ra mắt, các sản phẩm này cũng sẽ sớm có mặt trên các kệ hàng. Người mua L60 và L Fino cũng được hãng tặng thêm phụ kiện cover và ốp lưng mà không cần phải mua thêm như trước đây.

Duy Nguyễn

Video: Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm