Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG Optimus G Pro giảm giá mạnh dù mới bán ra tại VN

Chỉ khoảng một tháng rưỡi sau khi bán ra thị trường, mẫu phablet của LG vừa bất ngờ giảm từ mức 13,9 triệu đồng xuống còn 12,5 triệu.

Là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của LG tại Việt Nam thời điểm hiện tại, tuy nhiên Optimus G Pro đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ đến từ Samsung, HTC hay Sony.

Khi mới bán ra (25/7), Optimus G Pro được niêm yết với giá 13,9 triệu đồng, mức giá được xem là tốt so với các sản phẩm cùng cấu hình. Mặc dù vậy, doanh số của sản phẩm này vẫn không cao. Đại diện một đại lý bán lẻ tại TP.HCM cho biết, Optimus G Pro nói riêng và các sản phẩm cao cấp của LG nói chung đều bán chậm.

Có thể, đó là lý do khiến hãng điện thoại Hàn Quốc quyết định giảm giá mạnh dòng sản phẩm này. Hiện tại, LG Optimus G Pro được niêm yết với giá chỉ 12,5 triệu đồng. Ngoài ra, đây cũng được xem là động thái nhằm “dọn đường”, đón siêu phẩm mới nhất của hãng là LG G2. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, sản phẩm này sẽ sớm cập bến Việt Nam trong thời gian tới (có thể là cuối tháng 9).

LG Optimus G Pro nổi bật với màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz. Model này mỏng 9,4 mm, dùng màn hình LCD True HD cho khả năng hiển thị rất sáng và trung thực. Một vài thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm pin 3.140 mAh, camera sau 13 megapixel và phím nguồn kiêm đèn thông báo trạng thái nhiều màu sắc.

LG Optimus G Pro được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 với một số ứng dụng khá thú vị như QuickMemo cho khả năng vẽ, ghi chú đè lên các ứng dụng khác để dánh dấu, hoặc Q-Slide cho khả năng mở đa nhiệm nhiều ứng dụng dưới dạng cửa sổ.

Có một điểm trừ khiến sản phẩm này kém hấp dẫn khi phát hành tại Việt Nam là nó ra mắt quá chậm. Trong khi hàng xách tay của Optimus G Pro đã được đưa về Việt Nam từ tháng 3, thì phải đến cuối tháng 7, sản phẩm chính hãng mới được bán ra. Hiện tại, Optimus G Pro xách tay cũng có giá bán khá cạnh tranh, ở mức 10,5 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm