Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG mang TV OLED 4K về Việt Nam

Hai mẫu TV OLED có màn hình 4K đầu tiên tại Việt Nam đều có thiết kế cong, giá bán từ 79,9 triệu đồng cho bản 55 inch đến 119 triệu đồng cho bản 65 inch.

Xuất hiện lần đầu tại triển lãm IFA 2015 diễn ra tại Berlin, Đức, mẫu TV 65 inch OLED 4K EG965T vừa được LG mang đến Việt Nam cùng với một phiên bản có kích thước nhỏ hơn mang tên EG920T màn hình 55 inch. 

LG mang dòng TV OLED 4K mới đến Việt Nam.

Về thiết kế, hai mẫu TV mới của LG sử dụng ngôn ngữ Paper Slim (mỏng như giấy). Nhờ đó, TV OLED của LG mỏng hơn 80% và nhẹ hơn 30% so với những mẫu TV LED khác cùng cỡ. Thậm chí, một vài chỗ trên bộ đôi TV mới còn mỏng hơn so với những chiếc smartphone mỏng nhất hiện nay. 

Theo LG, dòng TV OLED 4K sở hữu công nghệ WRGB, kết hợp 4 điểm màu trên một điểm ảnh, cho màu sắc chân thực hơn nhiều so với hệ màu RGB thông thường. Độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel) đáp ứng được những tiêu chuẩn mới của Hiệp hội Điện tử tiêu dùng về công nghệ hiển thị HDR-Compatible Video Displays.

OLED là công nghệ màn hình chủ lực của LG, được hãng trang bị cho những dòng TV cao cấp. Ưu điểm của màn hình này là màu sắc đẹp, độ nét cao, thiết kế mỏng và tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, hai model mới cũng được LG trang bị công nghệ video streaming HDR, tạo ra sắc đen đặc trưng trên những mẫu TV dùng công nghệ OLED. Cả hai mẫu TV OLED 4K mới của LG đều chạy trên nền tảng WebOS 2.0. Phần loa của TV được hiệu chỉnh bởi hãng âm thanh danh tiếng Harman Kardon. 

Theo LG, OLED 4K EG965T và EG920T có giá bán lần lượt là 119 triệu và 79,9 triệu đồng.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm