Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G7 ThinQ ra mắt, hỗ trợ AI, nâng cấp âm thanh

LG G7 ThinQ được nâng cấp đáng kể so với LG G6. Máy có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, camera kép và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo.

LG G7 ThinQ ra mat anh 1
LG G7 ThinQ sở hữu thiết kế nguyên khối, với 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 ở trước và sau, kết hợp với khung kim loại chắc chắn ở giữa. Đồng thời phần mặt lưng được làm cong nhẹ giúp cho quá trình cầm nắm dễ dàng hơn. Các vị trí như camera kép, cảm biến vân tay, logo LG được đặt dọc theo 1 đường thẳng, cân đối.
LG G7 ThinQ ra mat anh 2
G7 ThinQ dùng màn hình IPS LCD 6.1 inch QuadHD+, tỷ lệ 19.5:9. Màn hình của máy cho độ sáng lên đến 1000 nit, công nghệ HDR 10 cho khả năng hiển thị tốt, độ chi tiết cao.
LG G7 ThinQ ra mat anh 3
Ngoài ra phần notch trên của máy chứa camera trước 8 MP, khẩu độ f/1.9 với góc chụp rộng 90 độ, kế bên là loa thoại và các cảm biến. 2 bên phần notch được lấy làm màn hình phụ để thể hiện thông báo tương tự dòng LG V10 hay V20 trước đây.
LG G7 ThinQ ra mat anh 4
Cụm camera kép trên G7 ThinQ có độ phân giải 16 MP. Trong đó, cảm biến chính có góc rộng 71 độ, khẩu độ f/1.6, cảm biến phụ thứ 2 có góc chụp rộng lên đến 107 độ, f/1.9.
LG G7 ThinQ ra mat anh 5
 Đồng thời camera của máy hỗ công nghệ AI, cho phép nhận dạng vật thể và tối ưu hóa hình ảnh, tự động điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa và điều chỉnh màu sắc cho hợp lý.
LG G7 ThinQ ra mat anh 6
Về sức mạnh, G7 ThinQ có vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB cùng bộ nhớ 128 GB. Viên pin trên máy có dung lượng 3.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Hiện tại máy chạy trên nền Android 8.0 Oreo.
LG G7 ThinQ ra mat anh 7
G7 ThinQ có nút vật lý để ra lệnh cho trợ lý ảo Google Assistant, giống như như nút gọi trợ lý ảo Bixby trên điện thoại của Samsung.
LG G7 ThinQ ra mat anh 8
Các sản phẩm của LG luôn được đầu tư về âm thanh, đây được xem là yếu tố tạo nên thương hiệu này. LG G7 ThinQ cũng không ngoại lệ khi được nâng cấp lên chuẩn âm thanh quad-DAC 32bit, hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 7.1 giúp cho trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc, xem phim và chơi game tốt hơn.
LG G7 ThinQ ra mat anh 9
LG G7 ThinQ có 4 phiên bản màu sắc gồm đen, xám, xanh và đỏ. Giá của model này chưa được công bố.
Trải nghiệm LG G7 ThinQ vừa ra mắt G7 ThinQ mang nhiều tính năng cao cấp nhưng hiện tại chưa có giá bán chính thức.

Thị trường di động VN - Đâu rồi HTC, Sony?

Sự hiện diện của Sony, HTC, BlackBerry trên thị trường di động Việt Nam đang ngày một yếu ớt, nhường chỗ cho các tên tuổi mới nổi.

LG G7 lộ diện: Màn hình 'siêu sáng', có notch giống iPhone X

LG hứa hẹn chiếc flagship G7 sẽ là smartphone được trang bị màn hình siêu sáng và màu sắc sống động.











Lê Trọng

Ảnh: The Verge, Android Central

Bạn có thể quan tâm