Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G5 có camera kép, cảm biến lực 3D Touch

Smartphone thế hệ mới của hãng công nghệ Hàn Quốc đã rò rỉ phần cứng ấn tượng. Máy nhiều khả năng ra mắt cùng Galaxy S7 vào cuối tháng 2/2016.

Nguồn tin từ trang Reddit vừa tiết lộ thông tin về cấu hình của LG G5. Theo đó, tân binh của LG sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình 5,3 inch. Kích thước này nhỏ hơn 0,2 inch so với mẫu G4 trước đó. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình của máy có thể được nâng cấp lên 2K (2.560 x 1.440 pixel) thay vì Quad HD như model cũ.

G5 nhiều khả năng dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và chip đồ hoạ Adreno 530. Tân binh của hãng công nghệ xứ kim chi cũng có thể sở hữu RAM 3 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Đặc biệt, hình ảnh rò rỉ cho thấy, máy có lấy nét laser, cụm camera kép (16 và 8 megapixel) ở nắp lưng. Máy ảnh trước được cho là sở hữu độ phân giải 8 “chấm”.

Bên cạnh bộ nhận dạng vân tay, G5 rất có thể trang bị thêm tính năng nhận diện mức độ lực cảm ứng như 3D Touch trên iPhone 6S hiện nay. Ngoài ra, mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của LG còn có cảm biến nhịp tim, điều khiển từ xa IR và kết nối USB Type-C. Thiết bị sẽ ra mắt trong Hội nghị di động thế giới MWC 2016 ở Barcelona, Tây Ban Nha.


Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm