Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G3S sắp lên kệ với giá khoảng 8,5 triệu đồng

Chiếc G3 phiên bản mini vừa được niêm yết trên website của một nhà bán lẻ Nga với thông số kỹ thuật thấp hơn nhưng giữ nguyên hệ thống lấy nét bằng laser.

Từng rò rỉ cách đây ít lâu tại Trung Quốc, bản mini của LG G3 sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 7. Mới đây, nhà bán lẻ lớn thứ 2 tại Nga là Svyaznoy đã bất ngờ cho niêm yết thông số kỹ thuật và giá bán của model này.

Theo đó, LG G3S sẽ được trang bị màn hình 5 inch 720p, camera sau 8 megapixel, camera trước 1,3 megapixel. Camera sau của G3S chỉ dùng đèn LED đơn nhưng giữ nguyên hệ thống lấy nét bằng laser. Các phím bấm vật lý của máy vẫn đặt cùng vị trí giống G3.

LG G3S dùng pin 2.540 mAh, vận hành bởi chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, đi kèm RAM dung lượng 1GB. Kích thước các chiều của máy lần lượt là 137,75 x 69,6 x 10,3 mm. Máy có dung lượng lưu trữ trong 8GB (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ) và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

Tại Nga, LG G3S sẽ có giá tương đương 406 USD cho bản 2 SIM. Trong khi đó, giá bán của LG G3 nguyên bản tại Nga khoảng 871 USD.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm