Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G3 sẽ có màn hình độ phân giải 2K và 3 GB RAM

Người kế nhiệm của LG G2 tiếp tục lộ thông số kĩ thuật.

Theo My LG Cell Phones, một hồ sơ người dùng vừa được đăng tải trên website của nhà mạng Sprint có đề cập đến một chiếc điện thoại có tên mã LG LS990. Dựa trên các thông số kĩ thuật được đưa ra, nhiều khả năng thiết bị này chính là LG G3 sắp ra mắt trong năm nay.

LG sẽ dùng chất lượng màn hình tốt nhất để giúp G3 cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc cao cấp. Ảnh: PhoneArena

Cấu hình của LG-LS990 sẽ bao gồm màn hình Quad HD 5,5 inch (độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel), bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,3 GHz, 3GB RAM, dung lượng lưu trữ trong 32GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD, camera sau 13MP, camera trước 2,1MP, camera phía sau, camera phía trước 2,1 megapixel và Android 4.4.2 KitKat.

Một số báo cáo trước đó cũng cho biết màn hình G3 sẽ có độ phân giải lên đến 2K. Nhiều tin đồn khẳng định LG sẽ ra mắt G3 trong tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay. Cùng với G Pro 2 - chiếc phablet cao cấp từng được giới thiệu tại MWC 2014, G3 hứa hẹn sẽ là thiết bị giúp nâng cao sức cạnh tranh của LG với các đối thủ.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm