Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G3 lộ cấu hình cực mạnh, camera cải tiến

Một nguồn tin nội bộ của LG vừa tiết lộ những thông số "khủng" của chiếc G3, như vi xử lý Snapdragon 805, RAM 3 GB và pin 3.200 mAh.

Trang công nghệ Phone Arena vừa dẫn lời một nguồn tin nội bộ cho biết, chiếc LG G3 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm. Thông tin này cũng trùng khớp với tuyên bố trước đó của Qualcomm khi công ty này cho biết phải đến tháng 5, thiết bị đầu tiên chạy vi xử lý Snapdragon 805 mới được trình làng. Mốc thời gian này vô tình trùng với thời điểm dự kiến ra mắt của LG G3.

Một trong những thiết kế dự báo về LG G3.
Một trong những thiết kế dự báo về LG G3. Ảnh: Vrzone.

Bên cạnh một vi xử lý mới nhất và mạnh nhất, LG G3 cũng được cho là sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch Quad HD (1.440 x 2.560 pixel), RAM lên đến 3 GB, pin 3.200 mAh. Nguồn tin của Phone Arena cũng khẳng định máy sẽ có vỏ làm bằng chất liệu polycarbonate thay vì vỏ kim loại như tin đồn.

Nếu như các model trước đó của LG chưa được đánh giá cao về camera, thì đến thế hệ LG G3, máy sẽ được trang bị một camera "đẳng cấp" với cảm biến 13 MP IMX124 Exmor của Sony, ống kính khẩu độ f/2.0. Đi kèm với đó là bộ chống rung quang học OIS+ giúp người dùng quay được những đoạn video có độ ổn định cao.

LG G3 sẽ được giới thiệu tại nhiều địa điểm trên toàn cầu vào ngày 27/5. Tại khu vực châu Á, LG sẽ ra mắt siêu phẩm mới của mình ở Singapore.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm