Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G2 phiên bản Nhật giá hơn 8 triệu tại VN

Sở hữu cấu hình tương đương với mẫu G2 quốc tế nhưng phiên bản dành cho nhà mạng AU của Nhật đã thay đổi khá nhiều về thiết kế, chẳng hạn như không còn loạt phím cứng đặt ở mặt sau

Những chiếc LG G2 dành cho nhà mạng AU của Nhật vừa được đưa về Việt Nam. Sản phẩm có cái tên khá lạ: Isai LG L22. 
Theo anh Trí, chủ cửa hàng XDA Mobile, đây là máy khóa mạng nhưng đã được mở mạng khi đưa về Việt Nam, có thể lắp SIM để nghe gọi bình thường như máy quốc tế, giống như chiếc HTC J One trước đây.
Giá bán của LG G2 phiên bản Nhật là 8,4 triệu đồng, thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với bản dành cho thị trường Hàn Quốc và khoảng 1,5 triệu đồng so với bản quốc tế.
Nhiều thay đổi về thiết kế đã xuất hiện trên sản phẩm nói trên. Nổi bật nhất ở mặt trước là đường viền màu xanh ngay dưới 3 phím điều hướng cảm ứng.
Bản G2 dành cho nhà mạng AU này có nhiều màu khác nhau, trong đó có màu xanh nhạt không xuất hiện ở chiếc G2 nguyên bản.
Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất chính là việc nó đã loại bỏ hoàn toàn hàng phím cứng ở mặt sau, vốn là đặc trưng của LG G2.
Nắp sau của máy có thể tháo rời nhưng lại không thể thay thế pin.
Mặt lưng của máy dùng chất liệu nhựa bóng. Máy có kích thước lớn hơn đôi chút so với G2 bản thường.
Viền màn hình ở cả 4 chiều của máy đều dày hơn so với G2. Qua so sánh, chất lượng hiển thị của máy khá tương đương. Tuy nhiên, G2 bản Nhật có màu lạnh hơn đôi chút.
Màn hình của máy sáng, góc nhìn hoàn hảo.
Cạnh dưới với logo Isai nổi bật.
G2 bản Nhật cũng dùng camera 13 megapixel, có chống rung quang học và khả năng lấy nét 9 điểm. Máy cũng có đầy đủ các chế độ chụp thông thường của G2 quốc tế.
Cấu hình tham khảo của máy bao gồm chip xử lý lõi tứ Snadragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 32 GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ).

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm