Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G Pro Lite 2 SIM chính hãng có giá 7 triệu đồng

Bản thu gọn của chiếc Optimus G Pro sắp được bán ra thị trường, tích hợp màn hình 5,5 inch, chip lõi kép của MediaTek và có thêm bút cảm ứng.

Sau lần “xuất quân” không mấy thành công của chiếc Optimus G Pro, LG chuẩn bị tung ra tại thị trường Việt Nam phiên bản thu gọn của sản phẩm này với mức giá hấp dẫn hơn nhiều.  LG G Pro Lite Dual sẽ sớm được bán ra với giá 7 triệu đồng, tương đương với mẫu Xperia C 5 inch của Sony.

Với số tiền đó, người dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu một sản phẩm với màn hình 5,5 inch, độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), chip lõi kép của MediaTek tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 8 GB (có khe cắm thẻ nhớ), camera chính 8 megapixel cảm biến BSI và tích hợp sẵn phiên bản Android 4.1.2 Jelly Bean.

Sở hữu cấu hình khá khiêm tốn nhưng LG G Pro Lite Dual lại dùng pin dung lượng lớn: 3.140 mAh. Máy nặng 161 gram, mỏng 9,4 mm và có thêm một chiếc bút cảm ứng Stylus phục vụ cho việc ghi chú. Ngoài ra, Lg G Pro Lite Dual cũng được tích hợp tính năng Knock-On (gõ 2 lần vào màn hình để mở, tắt màn hình) khá tiện lợi.

Ngoài mẫu G Pro Lite Dual, LG Việt Nam cũng sẽ cho bán ra mẫu máy tính bảng cỡ 8 inch là chiếc G Pad 8.3 với giá 8 triệu đồng. Model này dùng màn hình Full HD, chip xử lý Snadragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, thiết kế vỏ kim loại cùng độ mỏng 8,3mm ấn tượng. LG G Pad 8.3 sẽ có giá 8 triệu đồng cho bản chỉ dùng kết nối Wi-Fi (chưa có thông tin về bản 3G), tặng kèm một vỏ case giống như trường hợp của chiếc LG G2.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm