Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G Pro 2 chính thức lên kệ tại VN với giá 14 triệu đồng

Chiếc phablet màn hình 6 inch camera khủng hỗ trợ quay video 4K của LG đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Hôm nay, LG G Pro 2 chính thức lên kệ tại các đại lý bán lẻ với giá 14 triệu đồng. Mức giá này đã được dự đoán từ nhiều ngày trước và rất gần với những bom tấn của năm 2013. 

G Pro 2 được đánh giá là một chiếc phablet có giá tốt ngay từ khi bán ra trên thị trường. 

LG G Pro 2 là một trong những chiếc phablet có cấu hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại và thừa hưởng thiết kế khác biệt từ đàn anh G2 với vỏ sau bằng nhựa, các phím vật lý được dời về cụm camera ở mặt sau. Model này sử dụng màn hình Full HD 5,9 inch IPS, chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM lên đến 3 GB và chạy Android 4.4 KitKat. 

Ngoài ra, G Pro 2 cũng sở hữu pin 3.200 mAh, camera chính có độ phân giải 13 MP (có chống rung quang học). Máy hỗ trợ quay video 4K và dung lượng lưu trữ 16 GB (có thể mở rộng thêm 64 GB qua khe cắm thẻ nhớ).

Với mức giá 14 triệu đồng, G Pro 2 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Xperia Z Ultra (12 triệu đồng), Lumia 1520 (12,6 triệu đồng) và HTC One Max (13 triệu đồng). Tuy có giá cao hơn, nhưng LG G Pro 2 có lợi thế nhờ cấu hình 'khủng' và những tính năng mới như quay video 4K, bảo mật Knock Code,.. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm