Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G Flex bắt đầu được bán ra toàn cầu

Hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc vẫn đang tích cực quảng bá cho chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên của mình với việc đưa thiết bị này vượt ra khỏi thị trường trong nước.

G Flex ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 và chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc với giá không hề rẻ. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng này, LG đã sẵn sàng để tung thiết bị này ra thị trường toàn cầu. Chiếc điện thoại này ban đầu sẽ có mặt trên một số thị trường châu Á quan trọng, sau đó sẽ đến các khu vực khác trên thế giới.

Điểm cập bến đầu tiên của G Flex lần này là hai thị trường được đánh giá tiềm năng: Singapore và Hong Kong. Tại Singapore, người dùng sẽ có thể đặt hàng G Flex bắt đầu từ 08/12. Trong khi đó, tại Hồng Kông người dùng có thể cầm thiết bị này trên tay vào ngày 13/12 thông qua một số nhà cung cấp hàng đầu và nhà bán lẻ lớn.

G Flex liệu có làm nên chuyện tại thị trường toàn cầu?

LG G Flex là điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu màn hình nhựa OLED (P-OLED) không chỉ cho chế độ hiển thị sắc nét mà còn có thể uốn cong ở một mức độ nào đó. Cấu hình của G Flex tương tự như LG G2 nhưng có thời lượng pin tốt hơn với 3.500 mAh, dù thiết bị này có độ cong đáng kể.

Gần đây, một báo cáo cho biết LG đang tích cực thử nghiệm thế hệ tiếp theo của G Flex với màn hình có khả năng uốn dẻo cao hơn. G Flex 2 có độ cong cho phép lên đến một góc 90 độ.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm