Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG công bố 3 model mới của dòng máy tính bảng G Pad

Bộ 3 chiếc máy tính bảng cùng mang thương hiệu G Pad này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm MedPI sẽ diễn ra vào ngày mai 13/5.

LG là thương hiệu không quá nổi bật ở lĩnh vực máy tính bảng. Trong khi hãng chỉ mới có một chiếc máy tính bảng được đánh giá cao là G Pad 8.3 inch, thì Samsung đã ra mắt thêm hai dòng tablet mới là Galaxy Tab Pro và Galaxy Tab S. 

Quyết không để thua đối thủ nhiều duyên nợ này, LG sẽ giới thiệu 3 mẫu máy tính bảng mới cùng mang thương hiệu G Pad tại MedPI 2014, triển lãm hàng tiêu dùng công nghệ diễn ra ở Monaco vào ngày mai 13/5. Ba thiết bị mới lần này có kích thước màn hình lần lượt là 7 inch, 8 inch và 10.1 inch.

Ba chiếc máy tính mới với kích thước màn hình đa dạng được LG thiết kế dành cho mọi đối tượng. 

Tương tự G Pad 8.3, LG sẽ trang bị cho ba chiếc máy tính bảng mới những tính năng từng xuất hiện trên điện thoại thông minh của hãng, bao gồm cả tính năng bảo mật Knock Code (cho phép người dùng mở khóa thiết bị bằng cách chạm vào bất kỳ phân vùng nào trên màn hình cảm ứng) và QPair (hỗ trợ đồng bộ G Pad với các điện thoại chạy Android khác).

Ngoài kích thước màn hình, LG vẫn chưa tiết lộ về thông số kĩ thuật cũng như mức giá dự kiến của 3 thiết bị trên. Dựa trên hình ảnh báo chí mới nhất, nhiều khả năng cả 3 đều sử dụng thiết kế vỏ nhựa, một camera phía sau và các phím chức năng được đặt ngay trên màn hình cảm ứng.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm