Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski thư giãn với cúp Champions League

Tiền đạo người Ba Lan ăn mừng chức vô địch châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp theo phong cách đặc biệt.

Nửa ngày sau trận chung kết Champions League tại Lisbon, Robert Lewandowski đăng bức hình nằm cạnh chiếc cúp bạc Champions League cùng dòng chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi thức dậy theo cách này".

Bayern vo dich Champions League anh 1

Lewandowski chụp hình lưu niệm với chiếc cúp Champions League theo phong cách riêng.

Tấm hình của tiền đạo người Ba Lan nhận gần 500.000 lượt tương tác chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải.

"Đây là mơ ước của mọi chàng trai", CĐV thích thú. Đồng quan điểm, một fan khác dành lời khen cho Lewandowski: "Hãy tận hưởng những giây phút này, anh hoàn toàn xứng đáng với nó".

Lewandowski khép lại mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp với 55 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Bayern Munich.

Sau danh hiệu vua phá lưới Bundesliga, cựu tiền đạo Dortmund tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo tại Champions League (15 bàn, 6 kiến tạo). Lewandowski chưa thể phá kỷ lục ghi 17 bàn của Cristiano Ronaldo, nhưng điều này không quan trọng, bởi anh hoàn tất cú ăn ba cùng Bayern Munich.

Nếu gala Quả bóng Vàng vẫn được tổ chức, không phải Messi hay Ronaldo, Lewandowski mới là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu này. Xét về số danh hiệu lẫn phong độ cá nhân, 2 siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay đều không thể so sánh với chân sút chủ lực của Bayern.

Lewandowski không còn cơ hội giành Quả bóng Vàng, nhưng anh vẫn có thể giành danh hiệu cao quý không kém, đó là "The Best" do FIFA trao tặng. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều dự đoán giải thưởng này sẽ không thoát khỏi tay chân sút sinh năm 1988.

Khoảnh khắc cảm xúc trong ngày Bayern giành cú ăn ba Thiago Alcantara, tiền vệ sắp rời Bayern Munich, có những giây phút xúc động với đồng đội sau trận thắng PSG 1-0 tại chung kết Champions League.

Sao Bayern giành danh hiệu thứ 20 sau 193 lần ra sân

Kingsley Coman vừa bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu chiếc cúp bạc Champions League sau khi cùng Bayern đánh bại PSG ở chung kết tại Lisbon.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm