Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski sẽ tới Chelsea theo tiếng gọi Mourinho?

Mourinho đang tìm mọi cách để giúp Chelsea chiêu mộ Lewandowski, chân sút đã ghi 4 bàn khiến giấc mộng giành chức vô địch Champions League cùng Real của “Người đặc biệt” tan thành mây khói.

Lewandowski sẽ tới Chelsea theo tiếng gọi Mourinho?

Mourinho đang tìm mọi cách để giúp Chelsea chiêu mộ Lewandowski, chân sút đã ghi 4 bàn khiến giấc mộng giành chức vô địch Champions League cùng Real của “Người đặc biệt” tan thành mây khói.

Sớm thất bại trước Barca trong cuộc đua tới ngai vàng La Liga, HLV Jose Mourinho dồn tất cả hi vọng vào sân chơi Champions League. Tuy nhiên, giấc mộng của “Người đặc biệt” sớm tan thành mây khói khi Real bị Dortmund đánh bại tại bán kết.

Lewandowski là cái tên mà Mourinho sẽ không thể nào quên. 4 bàn thắng của chân sút người Ba Lan trong trận bán kết lượt đi trên đất Đức đã khiến cánh cửa vào chung kết đóng sập ngay trước mắt vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Có lẽ quá ấn tượng với những gì mà Lewandowski thể hiện, Mourinho lập tức lên kế hoạch chiêu mộ anh. Theo thông tin mà tờ Bild của Đức đưa ra, đích thân “Người đặc biệt” đã viết thư gửi tới Lewandowski bày tỏ sự ngưỡng mộ và thể hiện ước muốn được chiến đấu chung chiến tuyến. Trong khi đó truyền thông Tây Ban Nha cũng lên tiếng cho hay Mourinho đã gọi điện cho Maik Barthel – người đại diện của Lewandowski.

Mourinho muốn cùng Lewandowski tới Chelsea.

Điều đặc biệt là Mourinho chiêu mộ Lewandowski không phải cho Real mà là cho Chelsea. Sau thất bại tại bán kết Champions League, chiếc ghế của Mourinho tại Bernabeu lung lay dữ dội và ông đã quyết định nhanh chân tìm cho mình một bến đỗ mới.

“Ở Tây Ban Nha tôi bị mọi người ghét. Tôi muốn đến nơi mà mình được yêu quý và tôn trọng”, Mourinho lần đầu lên tiếng nói về việc mình sẽ chia tay Real.

Không nói ra nhưng ai cũng hiểu bến đỗ tiếp theo của Mourinho là Chelsea. Tại Stamford Bridge “Người đặc biệt” rất được trọng vọng, cả tỷ phú Abramovich và các cầu thủ của The Blues đều mong muốn được đón ông trở về.

Mới đây, trợ lý cũ của Mourinho kiêm cựu thuyền trưởng của Chelsea Andre Villas-Boas còn nói như đinh đóng cột rằng: “Mourinho và Chelsea đã bí mật ký kết hợp đồng”.

Tờ Dailymail thì khẳng định tỷ phú Abramovich đã duyệt chi 12 triệu bảng để Mourinho phá vỡ hợp đồng với Real và Chelsea sẽ chính thức công bố việc “Người đặc biệt” trở lại Stamford Bridge ngay trước thềm chuyến du đấu Đông Á. Dự kiến, trận ra mắt của Mourinho là cuộc thư hùng giữa Chelsea và đội Các ngôi sao Singha tại Thái Lan vào ngày 17/7.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm