Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski lập kỷ lục trong trận thắng 7-0 của Bayern

Tối 18/9 (giờ Hà Nội), Bayern Munich tiếp tục cho thấy phong độ cao khi giành chiến thắng 7-0 trước Bochum ở vòng 5 Bundesliga.

Lewandowski anh 1

Robert Lewandowski ghi bàn nâng tỷ số 5-0 cho Bayern ở phút 61 trước Bochum. Bàn thắng này đánh dấu chuỗi 13 trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà của tiền đạo người Ba Lan. Đây là kỷ lục mới ở Bundesliga.

Lewandowski anh 2

Mũi nhọn 33 tuổi cũng ghi bàn trong 19 trận liên tiếp cho "Hùm xám". Tính rộng hơn, lần cuối cùng Lewandowski không ghi bàn hoặc kiến tạo cho Bayern là vào tháng 2/2021 (22 trận).

Lewandowski anh 3

Tiếp đón Bochum trên sân nhà, Bayern hoàn toàn làm chủ thế trận. Ngoài pha lập công của Lewandowski, Bayern có thêm 6 bàn khác do công của Joshua Kimich (cú đúp), Leroy Sane, Serge Gnabry, Choupo-Moting và bàn phản lưới nhà của Vasilis Lampropoulos.

Lewandowski anh 4

Theo Fox Sports, trong 8 trận từ đầu mùa, Bayern ghi 38 bàn và để thủng lưới 5 bàn thua. Trước đó ở trận mở màn vòng bảng Champions League, thầy trò HLV Julian Nagelsmann giành thắng lợi 3-0 trước Barcelona.

Lewandowski anh 5

Thắng trận 7-0, Bayern tạm chiếm ngôi đầu Bundesliga trước khi Wolfsburg ra sân vào ngày 19/9 (giờ Hà Nội). Sau 5 trận, Bayern thắng 4, hòa 1 và giành 13 điểm.

Lewandowski anh 6

Trận này, Bayern không khoác áo đỏ truyền thống dù chơi trên sân nhà Allianz Arena. Họ sử dụng bộ áo quần màu xanh lá cây thẫm, với logo vàng và cánh tay áo thiết kế đặc biệt theo truyền thống của người Bavaria.

Lewandowski anh 7

Đây là cách để Bayern tôn vinh lễ hội bia Oktoberfest ở Munich. Do đại dịch Covid-19 hoành hành, chính quyền thành phố buộc phải hủy lễ hội bia này năm thứ hai liên tiếp.

Lewandowski anh 8

Ở lượt trận kế tiếp, Bayern sẽ có chuyến làm khách trên sân của Greuther Furth. Chiến thắng nữa hoàn toàn nằm trong tầm tay đoàn quân của HLV Nagelsmann. Tân binh Furth đang đạt phong độ kém khi chỉ mới giành được 1 điểm và đứng chót bảng xếp hạng Bundesliga.

Lewandowski anh 9

Hiện tại, Bayern thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của Bundesliga. Giới chuyên môn nhận định Bayern sẽ lại lên ngôi vô địch mùa này.

Lewandowski anh 10

Quả thật rất khó để ngăn cản Bayern lúc này. Bayern đang bất bại tại Bundesliga và duy trì phong độ hủy diệt như mọi khi.

Lewandowski anh 11
Highlights Champions League: Barca 0-3 Bayern Muller mở tỷ số trước khi Lewandowski lập cú đúp bàn thắng, giúp Bayern hạ Barca 3-0 ngay trên sân Camp Nou ở bảng E Champions League rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Trả lời Zing, Depay tin rằng Barca đang nhớ Messi

Tiền đạo Memphis Depay chia sẻ về giai đoạn khó khăn của Barca sau trận thua trước Bayern, cũng như ấn tượng ban đầu của anh khi cập bến Camp Nou trong mùa hè 2021.

Kingsley Coman phẫu thuật tim

Ngôi sao của Bayern Munich mắc chứng rối loạn nhịp tim nhưng sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm