Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski lập cú đúp giúp Bayern vô địch Telekom Cup

Tân binh Robert Lewandowski tiếp tục thi đấu ấn tượng khi lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Wolfsburg ở chung kết Telekom Cup 2014.

Lewandowski đang có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong màu áo Bayern. Cựu ngôi sao của Borussia Dortmund tiếp tục lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Hùm Xám trước Wolfsburg trong trận chung kết Telekom Cup 2014. Trước đó, anh cũng đều đặn nổ súng ở cả 2 cuộc so tài với MSV Duisburg và Borussia Monchengladbach.
Tiền vệ Franck Ribery tiếp tục mang băng thủ quân của Bayern.
Ngay phút thứ 4, Lewandowski sớm có pha đánh đầu tung lưới Wolfsburg sau đường chuyền như đặt của Ribery.
Đến phút 20, chân sút người Ba Lan hoàn tất cú đúp bằng một cú cứa lòng đẳng cấp, qua đó giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga sớm định đoạt số phận trận chung kết.
Xen giữa pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 của Lewandowski, tài năng trẻ Sebastian Rode cũng ghi dấu ấn với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.
Đến phút 55, HLV Pep Guardiola quyết định rút Lewandowski ra nghỉ. Người thay thế anh là con trai của cựu danh thủ Mehmet Scholl, Lucas.
Dù đội nhà dẫn 3-0 chỉ sau 20 phút thi đấu nhưng Pep Guardiola vẫn liên tục lao ra sát đường pitch nhắc nhờ các học trò.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ tạm hài lòng sau khi trọng tài Peter Gagelmann nổi hồi còi kết thúc trận đấu.
Chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Wolfsburg giúp Bayern bảo vệ thành công chức vô địch Telekom Cup.
Lewandowski hứa hẹn sẽ cùng Hùm xám xứ Bavaria có một mùa giải thành công.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm