Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski gia nhập Bayern ngay hè này

Người đại diện của Robert Lewandowski khẳng định tiền đạo này sẽ gia nhập Bayern Munich ngay trong mùa Hè này.

Lewandowski gia nhập Bayern ngay hè này

Người đại diện của Robert Lewandowski khẳng định tiền đạo này sẽ gia nhập Bayern Munich ngay trong mùa Hè này.

Cezary Kucharski, một trong những đại diện của Lewandowski vừa tiết lộ ngôi sao người Ba Lan sẽ theo chân Mario Goetze gia nhập đội đương kim vô địch Champions League. Số 9 của Dortmund từ lâu đã được liên hệ với Bayern Munich, và giờ đây Kucharski khẳng định hợp đồng giữa các bên sẽ sớm được hoàn tất. 

Lewandowski trên đường đến Bayern.

“Robert sẽ gia nhập Bayern vào mùa Hè này, giờ đây không có gì phải làm bộ làm tịch rằng anh ấy sẽ không đến Bayern. Robert muốn đi, và đó là những gì sẽ xảy ra.

Vấn đề chỉ là thời gian. Hợp đồng có thể được hoàn tất trong vòng 1 tuần, 2 tuần hoặc 3 tuần. Chúng tôi đang chờ đợi tín hiệu từ câu lạc bộ. Chúng tôi đang làm việc vì thỏa thuận này.

Robert cần những thách thức mới. Anh ấy cần những nhân tố mới xung quanh mình, một huấn luyện viên mới và động lực mới", Kucharski tiết lộ trên TVN24.

Hồi đầu mùa, một đại diện khác của Lewandowski, ông Maik Barthel cũng tuyên rằng tiền đạo 24 tuổi này đã đồng ý gia nhập một CLB khác. Sau đó, Bayern phải lên tiếng phủ nhận việc họ quan tâm đến Lewandowski.

Trong khi đó, Dortmund vẫn giữ vững quan điểm của mình trong thương vụ này: không bán Lewandowski cho Bayern Munich bằng mọi giá. Có vẻ như “vấn đề thời gian” mà Kucharski nhắc đến sẽ còn rất lâu nữa mới được giải quyết.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm