Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski ghi cú đúp, ĐT Ba Lan sẵn sàng cho World Cup

Trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho World Cup 2018 diễn ra sáng 13/6, đội tuyển Ba Lan vượt qua Lithuania với tỷ số 4-0.

Lewandowski ghi cu dup anh 1
Trên sân nhà ở Warsaw, tiền đạo Robert Lewandowski có trận đấu rực sáng trước khi bước vào vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga trong những ngày sắp tới.
Lewandowski ghi cu dup anh 2
Trận giao hữu giữa ĐT Ba Lan và ĐT Lithuania diễn ra sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Lewandowski và đồng đội thể hiện sự vượt trội trước đối thủ bằng nhiều pha tấn công nguy hiểm.
Lewandowski ghi cu dup anh 3
Sau khi trận đấu diễn ra 19 phút, Lewandowski mở tỷ số cho ĐT Ba Lan bằng cú sút vào góc gần trong khu vực cấm địa.
Lewandowski ghi cu dup anh 4
Bàn thắng giúp các tuyển thủ Ba Lan thêm hưng phấn trước đối thủ kém xa về đẳng cấp.
Lewandowski ghi cu dup anh 5
Phút 33, Lewandowski hoàn tất cú đúp cho ĐT Ba Lan sau pha đá phạt đẹp mắt. Tuy nhiên, trọng tài chính phải nhờ đến hệ thống hỗ trợ VAR để xác định bàn thắng cho tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich.
Lewandowski ghi cu dup anh 6
Bước sang hiệp 2, bàn thắng gia tăng cách biệt lên 3-0 của ĐT Ba Lan được thực hiện do công của Kownacki sau cú đánh gót kỹ thuật.
Lewandowski ghi cu dup anh 7
Trước khi trận đấu khép lại, Jakub Blaszczykowski là tác giả của bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Ba Lan từ chấm 11 m.
Lewandowski ghi cu dup anh 8
ĐT Ba Lan có sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2018. Tại giải đấu, Lewandowski cùng đồng đội rơi vào bảng H với Senegal, Colombia và Nhật Bản.

Lịch thi đấu bảng H ở World Cup 2018: Khó dự đoán cục diện

Bảng H rất khó dự đoán kết cục nhất tại World Cup 2018, bởi đây là bảng đấu gồm đội hạt giống Ba Lan, cùng Senegal, Colombia và Nhật Bản.

Đức Mạnh

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm