Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski đau đớn nằm sân vì pháo sáng phát nổ

Tiền đạo chủ lực của tuyển Ba Lan tỏ ra vô cùng đau đớn sau tiếng nổ của một quả pháo sáng được người hâm mộ Romania ném xuống sân.

lewandowski choang vang vi phao sang anh 1
Phút 54 trận đấu giữa Romania và Ba Lan trong khuôn khổ bảng E vòng loại World Cup 2018, toàn bộ sân vận động Arena Nationala hốt hoảng khi chứng kiến tiền đạo Robert Lewandowski ôm đầu đau đớn sau tiếng nổ của quả pháo sáng người hâm mộ đội chủ nhà ném xuống.

 

lewandowski choang vang vi phao sang anh 2
Ngay lập tức, trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế kiểm tra tình hình chấn thương của tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich.
lewandowski choang vang vi phao sang anh 3
Lewandowski đứng rất gần quả pháo sáng. Thậm chí anh còn can đảm đứng gọi đội ngũ nhân viên an ninh vào sân dọn dẹp để trận đấu có thể tiếp tục diễn ra.

 

lewandowski choang vang vi phao sang anh 4
Tuy nhiên, quả pháo sáng đã ngay lập tức phát nổ cùng âm thanh chát chúa.

 

lewandowski choang vang vi phao sang anh 5
Đồng đội vô cùng lo lắng cho tình trạng của Lewi.

 

lewandowski choang vang vi phao sang anh 6
Rất may, nhà đương kim vô địch Bundesliga chỉ bị choáng sau tiếng nổ và mất vài phút nghỉ ngơi để có thể tiếp tục thi đấu.
lewandowski choang vang vi phao sang anh 7
Trở lại sau một phen hú hồn, cựu cầu thủ Dortmund đáp trả những kẻ quá khích bằng cú đúp trong 7 phút cuối trận, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho Ba Lan trước đội chủ nhà Romania.

 

lewandowski choang vang vi phao sang anh 8
Sau khi trận đấu kết thúc, chân sút chủ lực của "Hùm xám" không quên đăng lên trang cá nhân biểu tượng ám chỉ đôi tai bị đau sau tiếng nổ của quả pháo sáng.

 

lewandowski choang vang vi phao sang anh 9
Ba Lan dẫn đầu bảng E với 10 điểm sau 4 lượt trận.

Cổ động viên Anh đổ máu sau trận ẩu đả tại Wembley

Những vết nhơ ở kỳ Euro tại Pháp còn chưa qua đi, cổ động viên Anh tiếp tục để lại ấn tượng xấu sau trận ẩu đả trên chính quê hương mình.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm