Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski công khai ý định gia nhập Barcelona

Tiền đạo người Ba Lan lần thứ 2 tuyên bố muốn rời Bayern và xác nhận đang cân nhắc lời đề nghị từ Barcelona.

"Điều duy nhất tôi muốn lúc này là được rời Bayern Munich. Sự tôn trọng còn quan trọng hơn công việc. Cách tốt nhất là tìm ra một giải pháp chung cho đôi bên. Một điều gì đó đã chết trong tôi. Tôi muốn rời đi để tìm kiếm những cảm xúc mới", Goal Espanol dẫn lại phát biểu của Robert Lewandowski.

"Tôi không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào, ngoại trừ Barcelona", chân sút sinh năm 1988 tuyên bố.

Lewandowski lai gay suc ep cho Bayern anh 1

Lewandowski hết động lực thi đấu trong màu áo Bayern.

Theo báo chí Đức, Bayern đã sẵn sàng để Lewandowski rời đi, nhưng với điều kiện CLB này phải thu về 40 triệu euro phí chuyển nhượng. Mức giá này cao hơn 10 triệu euro so với lời đề nghị trước đó Barca gửi đến đội chủ sân Allianz Arena. Ngoài khoản phí chuyển nhượng, Blaugrana còn phải trả cho ngôi sao người Ba Lan mức lương tương xứng với tài năng của trung phong hàng đầu thế giới.

Quỹ lương phình to đang khiến CLB chủ sân Camp Nou đau đầu. Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, nhóm cầu thủ đứng đầu phòng thay đồ của Barca gồm Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets sẽ không chấp nhận việc tiếp tục bị giảm lương ở mùa 2022/23.

Trên Marca, Chủ tịch LaJavier Tebas khẳng định Barca không đủ khả năng chiêu mộ Lewandowski lúc này: "Barca hiểu rõ quy tắc kiểm soát tài chính của La Liga. Vì vậy, họ biết rõ những gì phải làm là bán cầu thủ, tài sản và cố gắng kiếm nhiều tiền hơn. Tôi chưa rõ liệu họ có bán một số trụ cột như Frenkie de Jong hay Pedri hay không".

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Messi và dàn sao ghi 5 bàn trong một trận

Lionel Messi, Robert Lewandowski, Pele,... nằm trong số những danh thủ ghi đến 5 bàn trong một trận đấu chính thức.

Bayern báo giá Lewandowski cho Barca

Bayern Munich chấp nhận để tiền đạo Roberto Lewandowski ra đi trong trường hợp nhận đủ 40 triệu euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm