Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski bị chế nhạo sau pha bỏ lỡ khó tin

Tiền đạo người Ba Lan bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn để giúp Barca gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Real Madrid đêm 16/10 (giờ Hà Nội).

Pha bỏ lỡ của cựu sao Bayern Munich.

Phút 25, khi Barcelona đang bị dẫn 1-0, đường căng ngang của Raphinha từ cánh phải loại hàng thủ Real Madrid. Robert Lewandowski băng vào dứt điểm từ cự ly chưa đầy 2 m, nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà.

"Có ai thấy Lewandowski vừa làm gì không?", một CĐV Real Madrid chế nhạo. "Thật không may cho Lewandowski, bởi đây chẳng phải là Bayern và Bundesliga", tài khoản Elyass mỉa mai. "Lewandowski có chơi trên sân sao?", người dùng Ari bình luận châm biếm.

Trong khi Lewy phung phí cơ hội, người mở tỷ số cho Real Madrid không ai khác lại chính là Karim Benzema. Phút 12, tiền đạo người Pháp chớp cơ hội ghi bàn sau pha đối mặt thủ môn không thành công của Vinicius Junior. Đây là pha lập công sớm thứ hai của Benzema ở siêu kinh điển, sau pha lập công ở phút thứ 5, giây 36 vào tháng 3/2013.

Sau bàn thua, Barca dâng cao đội hình, sở hữu tỷ lệ cầm bóng và số lần dứt điểm vượt trội trong hiệp một (62% và 8 lần dứt điểm). Tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi Hernandez lại không thể tận dụng, để rồi trả giá bằng bàn thua thứ 2, xuất phát từ sai lầm cá nhân của Eric Garcia.

Phút 35, cựu hậu vệ Man City xử lý bóng lóng ngóng để đối thủ cướp bóng. Pha dàn xếp ấn tượng của Real Madrid kết thúc bằng việc Valverde sút xa đẹp mắt.

Theo Opta, Valverde trở thành cầu thủ Real thứ hai, sau Raul Gonzalez vào năm 2008, có 2 bàn thắng từ ngoài vùng cấm vào lưới Barcelona.

Xavi: Trọng tài phải giải thích tại sao tước phạt đền của Barca Thuyền trưởng Barca chỉ trích trọng tài sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Inter ở lượt trận 3 vòng bảng UEFA Champions League 2022/23.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ tiền đạo AC Milan

Vị thuyền trưởng của MU muốn có sự phục vụ của Rafael Leao ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Phản ứng của Man United khi Greenwood phải hầu tòa

CLB chủ sân Old Trafford tiếp tục thông báo đình chỉ vô thời hạn đối với tiền đạo sinh năm 2001.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm